Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp chờ đợi điều gì ở Mac Allister?

Thứ Năm 08/06/2023 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao tài năng của Mac Allister và hy vọng sự xuất hiện của tiền vệ người Argentina sẽ mang tới sức sống mới cho hàng tiền vệ Liverpool.

Mac Allister chính thức gia nhập Liverpool

Trên trang chủ, Liverpool chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Mac Allister từ Brighton. Cầu thủ người Argentina sẽ gắn bó với The Kop trong 5 năm. Anh là bản hợp đồng đầu tiên của Lữ Đoàn Đỏ trong kì chuyển nhượng hè 2023. 

HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao tài năng của cậu học trò mới. Ông hy vọng sự xuất hiện của Nhà vô địch World Cup 2023 sẽ mang tới sức sống mới cho hàng tiền vệ Liverpool ở mùa giải tới. 

HLV Jurgen Klopp chờ đợi điều gì ở Mac Allister 1
Mac Allister chính thức gia nhập Liverpool.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ:

"Chúng tôi vừa chiêu mộ 1 cầu thủ tài năng, thông minh, giàu kĩ thuật. Đây là một điều tuyệt vời. Chúng ta có lẽ không cần nói nhiều về tài năng của Mac Allister. Cậu ấy đa năng, có thể chơi nhiều vị trí ở hàng tiền vệ, có đầu óc và sự điềm tĩnh trong mỗi trận đấu.

Tôi đã biết Mac Allister từ lâu. Tôi đã chứng kiến toàn bộ quá trình kể từ khi cậu ấy mới đến Premier League cho tới khi giúp ĐTQG của mình vô địch World Cup. 

Tôi dành sự ngưỡng mộ và tôn trọng cho Mac Allister. Cậu ấy có rất nhiều đóng góp để giúp cho Brighton trong thời gian qua trở thành một đối thủ khó chơi tại Premier League.

Giờ đây, chúng tôi được làm việc với một cầu thủ xuất sắc, giàu kinh nghiệm. Ở tuổi 24, những điều phía trước cậu ấy đầy hứa hẹn. Cậu ấy sẽ còn tiến bộ và giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. Tôi rất nóng lòng được làm việc cùng cậu ấy."

CHÍNH THỨC: Mac Allister gia nhập Liverpool CHÍNH THỨC: Mac Allister gia nhập Liverpool
Trên trang chủ, Liverpool vui mừng thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Mac Allister từ Brighton trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X