Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: Hàng thủ Arsenal không có vấn đề gì cả

Thứ Bảy 13/08/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cho dù Arsenal đang gặp chút vấn đề về nhân sự ở vị trí trung vệ, nhưng HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng ông sẽ không tận dụng điểm yếu này bởi ông cho rằng Pháo thủ sẽ giải quyết tốt tình trạng hiện tại.

HLV Arsene Wenger đang gặp một cơn đau đầu khó chịu khi hai trung vệ quan trọng của ông đều phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian tính bằng tháng. Per Mertesacker đã dính chấn thương đầu gối và sẽ không thể thi đấu trở lại trong 5 tháng tới còn Gabriel Paulista cũng sẽ phải vắng mặt trong 2 tháng. Khi mà Laurent Koscielny mới chỉ trở lại sau kỳ nghỉ muộn vì đã lọt tới chung kết EURO 2016, Arsenal nhiều khả năng sẽ đối đầu với Liverpool bằng cặp đôi trung vệ ở độ tuổi đôi mươi là Rob Holding và Callum Chambers. Dù hai cầu thủ này đã có nhiều trận đấu đá cặp cùng nhau ở đội tuyển U21 Anh, nhưng Premier League vẫn ở một đẳng cấp khác hẳn.

Jurgen Klopp cho rang Arsenal dang khong gap khung hoang hang thu
Jurgen Klopp cho rằng Arsenal đang không gặp khủng hoảng hàng thủ

Thế nhưng khi được hỏi về khủng hoảng hàng phòng ngự của đối thủ, HLV Jurgen Klopp lại chẳng mảy may bận tâm: “Tôi không thể nào đoán trước được họ sẽ giải quyết như nào với tình thế này. Có thể Koscielny sẽ thi đấu, nhưng họ vẫn còn Rob Holding và cả Nacho Monreal nữa. Cậu ấy đã thi đấu nhiều trận cho Arsenal ở vị trí này mùa trước. Khủng hoảng phòng ngự chỉ thực sự là vấn đề khi đối thủ có hàng công cực mạnh. Trong khi đó, Arsenal lại sở hữu những cầu thủ tấn công xuất sắc như Sanchez hay Oxlade-Chamberlain. Vì thế mà tôi không hề muốn nghĩ tới hàng thủ của họ.”

“Sự tập trung của chúng tôi nhằm vào trận đấu và phong cách của Arsenal, cả trong phòng ngự và tấn công. Họ thường thi đấu với những miếng bài phối hợp tập thể, nhưng khi đối đầu với chúng tôi tại Anfield, họ sử dụng rất nhiều những đường bóng bổng từ Ozil đến Giroud. Đó là điều chúng tôi đang nghĩ tới chứ không phải là những vấn đề mà họ đang gặp phải.”

Hàn Phi


Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X