Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp gửi tin nhắn cho Steven Gerrard

Thứ Bảy 22/10/2022 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp gửi tin nhắn cho Steven Gerrard sau khi Aston Villa sa thải, ông tin rằng huyền thoại sân Anfield sẽ sớm trở lại.

Ở trận đấu gần nhất, Aston Villa tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Fulham. Ngay sau trận đấu, trang chủ đội chủ sân Villa Park đăng tải thông tin sa thải HLV Steven Gerrard. Họ viết: “Câu lạc bộ bóng đá Aston Villa có thể xác nhận rằng huấn luyện viên trưởng Steven Gerrard đã rời câu lạc bộ ngay lập tức”.

Klopp len tieng dong vien Gerrard

Klopp lên tiếng động viên Gerrard

“Chúng tôi muốn cảm ơn Steven vì sự làm việc chăm chỉ và sự tận tâm của anh ấy, chúc anh ấy tốt cho tương lai”. BLĐ Aston Villa đã kiên nhẫn, nhưng huyền thoại Liverpool không thể đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.

Steven Gerrard mất việc chỉ 11 tháng sau khi kế nhiệm Dean Smith tại Villa Park. Mới nhất, Huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp gửi tin nhắn cho Gerrard sau khi Aston Villa sa thải, ông tin rằng huyền thoại sân Anfield sẽ sớm trở lại. Ông nói:

“Tôi chắc chắn rằng Gerrard sẽ trở lại. Tôi vẫn luôn theo dõi anh ấy nên sáng nay chúng tôi đã có một cuộc trao đổi nhỏ, không có gì quá sâu sắc. Tôi có thể tưởng tượng ra rằng Gerrard đang rất thất vọng, bởi anh ấy là một người có tham vọng lớn”.

“Trong cuộc sống, khó khăn là điều mà tất cả chúng ta đều gặp phải, quan trọng nhất là cách phản ứng của bạn. Rất nhiều HLV vĩ đại ngoài kia đã phải rời câu lạc bộ vì nhiều lý do khác nhau, sau đó xuất hiện ở một đội bóng khác, họ rút kinh nghiệm, hoàn thiện bản thân và trở nên tốt hơn”.

“Gerrard sẽ trở lại nhưng tôi hy vọng anh ấy cũng cần một chút thời gian. Anh ấy đã làm việc khá nhiều kể từ khi nghỉ thi đấu nên có lẽ anh ấy nên dành chút thời gian để nạp năng lượng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X