Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Jurgen Klopp gửi tin nhắn cho Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 20/04/2022 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Liverpool trước MU, HLV Jurgen Klopp đã gửi những lời động viên tới tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Jurgen Klopp nói về chiến thắng trước MU


Được chơi trên sân nhà Anfield, Liverpool đã chơi tấn công trước MU. Họ sớm dẫn trước đối thủ 2-0 chỉ sau 22 phút thi đấu. Trong hiệp 2, đội chủ nhà còn có thêm 2 bàn để khép lại trận đấu với chiến thắng 4-0 chung cuộc. Nếu tính cả chiến thắng 5-0 ở lượt đi, Liverpool đã thắng MU 9-0 sau hai lượt trận ở mùa giải năm nay.
Jurgen Klopp nói về chiến thắng trước MU

Jurgen Klopp nói về chiến thắng trước MU

Chiến thắng có được đưa đội bóng của Klopp lên vị trí số 1 trên BXH, họ hơn Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Phát biểu sau trận đấu, Jurgen Klopp cho biết: "Đó là một màn trình diễn đẳng cấp. Chúng tôi đã nhập cuộc tự tin, có lợi thế sớm và sau đó biến trận đấu diễn ra theo cách của mình”.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, họ đã chơi thực sự tốt. Chúng tôi đã bắt đầu và kết thúc tốt đẹp. Chiến thắng này rất quan trọng. Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua tới những danh hiệu. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu của mình”.

Jurgen Klopp cũng nói về tình huống CĐV MU và Liverpool vỗ tay để san sẻ nỗi đau với Cristiano Ronaldo, người không thể tham dự trận đấu sau nỗi đau mất con. Ông nói: “Hành động của CĐV 2 đội ở phút thứ 7 khiến tôi rất xúc động. Một số điều trong cuộc sống quan trọng hơn nhiều so với bóng đá. Chúng tôi cảm thấy đó là điều nên làm với Cristiano và gia đình của cậu ấy. Tôi xin gửi lời động viên đến Cristiano, hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi đau này”.

Video chia sẻ của Klopp:
video


Ralf Rangnick giải thích thế nào sau thảm bại trước Liverpool?Ralf Rangnick giải thích thế nào sau thảm bại trước Liverpool?
HLV Ralf Rangnick thừa nhận MU đã có một trận đấu tệ hại trước Liverpool, nhà cầm quân người Đức cũng giải thích sự khác biệt giữa hai đội.
Bruno Fernandes lên tiếng xin lỗiBruno Fernandes lên tiếng xin lỗi
Tiền vệ Bruno Fernandes đã lên tiếng xin lỗi CĐV MU sau thất bại 0-4 của Man đỏ trước Liverpool, anh cũng thừa nhận các ngôi sao của MU đều thất vọng với kết...
Gary Neville không trách hành động của CĐV MUGary Neville không trách hành động của CĐV MU
CĐV MU đã ra về rất nhiều dù trận đấu giữa Liverpool và MU tại Anfield mới diễn ra được 45 phút, người cũ Gary Neville không trách hành động của CĐV Man đỏ.
MU thiệt đơn thiệt kép sau thất bại trước LiverpoolMU thiệt đơn thiệt kép sau thất bại trước Liverpool
Không chỉ phải nhận thất bại 0-4 trên sân của Liverpool, MU còn nhận tin buồn khi tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thứ 10.
Roy Keane không giữ được bình tĩnh sau trận thua bạc nhược của MURoy Keane không giữ được bình tĩnh sau trận thua bạc nhược của MU
Huyền thoại MU - Roy Keane đã tỏ ra thất vọng khi đội bóng cũ để thua 0-4 trên sân của Liverpool, ông đã chỉ trích dữ dội các ngôi sao của Man đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X