Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp gửi thông điệp tới Everton sau tình huống tranh cãi

Chủ Nhật 22/10/2023 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool nói rằng ông hiểu nỗi thất vọng của Everton sau khi Ibrahima Konate tránh thẻ đỏ gây tranh cãi ở trận derby Merseyside.

Liverpool đã chiến thắng 2-0 trước Everton ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. Mohamed Salah ghi cả hai bàn thắng cho đội chủ nhà. Trước đó Ashley Young bị đuổi khỏi sân trong hiệp một do phải nhận 2 thẻ vàng. 

Everton đã vô cùng tức giận khi Ibrahima Konate - người đã nhận một thẻ vàng ở phút 50 có tình huống phạm lỗi với Beto ở phút 65 khi Everton cố gắng phản công nhanh. Tình huống này hoàn toàn có thể rút thẻ vàng, đồng nghĩa với việc cầu thủ người Pháp sẽ nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân.

Jurgen Klopp gửi thông điệp tới Everton sau tình huống tranh cãi 1

Jurgen Klopp gửi thông điệp tới Everton sau tình huống tranh cãi

Tuy nhiên, trọng tài Pawson thổi phạt nhưng không rút thẻ cho Konate. Điều đó khiến các cầu thủ Everton phản ứng dữ dội. Bên Ngoài đường biên, HLV Sean Dyche đã phản ứng dữ dội. Các cầu thủ đội khách yêu cầu trọng tài check VAR nhưng ông từ chối. 

HLV Jurgen Klopp của Liverpool nói rằng ông hiểu nỗi thất vọng của Everton sau khi Ibrahima Konate tránh thẻ đỏ gây tranh cãi ở trận derby Merseyside. Ông nói: “Tất nhiên là tôi hiểu điều đó. Khi chúng tôi ở phía bên kia của một quyết định tồi tệ, chúng tôi phải chấp nhận nó”.

Bàn thắng đầu tiên của Salah đến từ chấm phạt đền và Klopp đã thừa nhận rằng đội bóng của ông có lẽ đã may mắn. Ông nói: “Quả phạt đền, tôi không chắc có ai muốn thảo luận về nó không. Đó có phải là một quả phạt đền? Đúng. Chúng ta có may mắn không? Có lẽ. Tôi chưa xem lại, nhưng có lẽ chúng ta đã may mắn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X