Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp gửi lời cảm ơn các CĐV Liverpool sau trận hòa West Brom

Thứ Hai 14/12/2015 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức đã gửi lời cảm ơn tới các CĐV của đội bóng và cho rằng nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của họ mà các cầu thủ The Kop mới có thể giữ được một điểm ở lại sân Anfield.

Jurgen Klopp gui loi cam on cac CDV Liverpool sau tran hoa West Brom hinh anh
HLV Jurgen Klopp và các học trò cảm ơn các khán giả tại sân Anfield
Liverpool đã bị đẩy vào một tình thế tương đối hiểm nghèo trong trận đấu với West Brom khi bị dẫn trước 1-2 sau khi 90 phút thi đấu chính thức khép lại với những sai lầm trong khâu phòng ngự bóng chết. May mắn cho đội bóng thành phố cảng khi tiền đạo trẻ Divock Origi
mang về bàn thắng gỡ hòa quý hơn vàng ở phút 90+6 để gỡ hòa cho Liverpool 2-2 West Brom trong tình cảnh vô cùng khó khăn. Đó là một tình huống sút xa không mấy nguy hiểm của sao trẻ người Bỉ nhưng bóng lại đập người của một hậu vệ West Brom bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Myhill.

Sau pha bóng đó, HLV Jurgen Klopp đã ăn mừng vô cùng phấn khích và khiến cho bầu không khí tại sân Anfield náo nhiệt hơn bao giờ hết. Dù bàn thắng không đến nhưng chiến lược gia người Đức vẫn rất vui mừng với kết quả mà các học trò vừa giành được và ông cho rằng chính sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả đã tiếp thêm năng lượng giúp các cầu thủ chiến đấu tới những giây phút cuối cùng.
HLV Jurgen Klopp và hành động đẹp sau trận hòa West Brom
(Bongda24h.vn) – Dù chỉ có được 1 trận hòa ngay trên sân nhà trước đối thủ dưới cơ West Brom, nhưng HLV Jurgen Klopp nhận được thêm rất nhiều tình cảm từ người...
“Đây là một trận đấu khó khăn. Hôm thứ Sáu vừa qua, chúng tôi đã phải chơi bóng trên băng còn hôm nay thì chúng tôi lại đụng phải một bức tường. Chúng tôi đã chơi tốt, tạo ra các cơ hội và làm tất cả mọi thứ. West Brom chỉ có hai tình huống cố định. Có lẽ chúng tôi đã để thua tới 98% số tình huống bóng chết trong trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi đã phòng ngự khá tốt và tất cả mọi thứ đều ổn. Tạo được cơ hội trước một đội bóng như thế này không phải là dễ dàng, nhất là khi chúng tôi vừa phải chơi một trận hôm thứ Sáu. Vậy nên đây thực sự là một trận đấu khó khăn.”

“Chúng tôi đã thi đấu rất tập trung và tất cả đều hướng tới mục tiêu giành được 1 điểm. Tôi biết đó chỉ là 1 điểm nhưng chúng tôi thấy đó như là 3 điểm vậy. Đây là bầu không khí tuyệt vời nhất tại sân Anfield mà tôi được tận hưởng kể từ khi đến đây. Tôi rất thích cảm giác này. Tôi không biết điều này có bình thường ở Anh hay không nhưng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các bạn.”
Jurgen Klopp gui loi cam on cac CDV Liverpool sau tran hoa West Brom hinh anh 2
Thông tin sau trận Liverpool 2-2 West Brom

Xem video clip trận Liverpool 2-2 West Brom (vòng 16 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X