Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp chủ động xin lỗi, hóa giải hận thù với Pep Guardiola

Thứ Bảy 02/10/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đại chiến Man City vs Liverpool, Jurgen Klopp chủ động lên tiếng giảng hòa với Pep Guardiola sau những xích mích không hay trong quá khứ.

Klopp chủ động giảng hòa với Pep

Trong suốt thời gian qua, HLV Jurgen Klopp và Pep Guardiola không ít lần có những màn đấu khẩu cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cả hai thậm chí chẳng ngần ngại công kích nhau.

Trước trận đấu giữa Man City vs Liverpool tại vòng 7 Premier League 2021/22, HLV Jurgen Klopp đã làm rõ về mối quan hệ với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Ông chủ động giảng hòa với Pep Guardiola sau những xích mích không hay trong quá khứ.

Jurgen Klopp vs Pep Guardiola
Jurgen Klopp và Pep Guardiola từng không ít lần có những cuộc đấu khẩu cả trong lẫn ngoài sân cỏ.


Jurgen Klopp cho biết:

"Tôi không nhớ rằng mình đã nói với Pep những điều này chưa. Nhưng thực sự thì tôi rất tôn trọng và quý ông ấy. Thực sự đấy!

Hết lần này đến lần khác, tôi trút giận lên Pep trong những buổi họp báo. Tôi không ít lần công kích ông ấy. Nhưng thực sự tôi không hề cố ý nói những điều tồi tệ về Pep đâu.

Khi có ai đó nói với Pep rằng tôi phát ngôn những điều tồi tệ về ông ấy, tôi nhận thấy Pep rất tức giận. Cho tôi xin lỗi nhé Pep!

Tôi đã đối đầu Pep nhiều lần trên sân. Tôi cùng ông ấy cũng tham dự nhiều sự kiện. Gia đình của chúng tôi đã gặp nhau và tôi có thể nói với bạn rằng Pep có một gia đình hạnh phúc.. Vợ và các con của ông ấy thật tuyệt vời.

Trong cuộc sống, chúng tôi có mối quan hệ tốt. Trong công việc cũng vậy. Ở mỗi trận đấu, bất kể những gì ông ấy hay tôi nói đều không quan trọng. Tôi muốn chiến thắng, ông ấy cũng vậy. Chúng tôi là 2 cá tính hoàn toàn khác biệt nhưng tôi thích Pep và tôn trọng ông ấy."

HLV Jurgen Klopp nói gì trước trận đại chiến với Man City?HLV Jurgen Klopp nói gì trước trận đại chiến với Man City?
HLV Jurgen Klopp đã cảnh báo học trò về sự nguy hiểm của Man City, ông cũng đánh giá cao tài năng của Pep Guardiola.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X