Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tức giận vì sự hời hợt của các học trò

Thứ Bảy 02/01/2016 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool đã nhanh chóng phải chấm dứt chuỗi trận thắng của mình ở con số 2 sau khi thất bại trước West Ham trong trận đấu đầu tiên của năm mới. Nhưng điều khiến cho Jurgen Klopp giận dữ hơn là việc các cầu thủ của ông đã không chơi với đúng 100% phong độ.

Jurgen Klopp tuc gian vi su hoi hot cua cac hoc tro hinh anh
Jurgen Klopp giận dữ với các học trò


The Kop đã hành quân đến Boleyn Ground với sự tự tin sau 2 thắng lợi trong những ngày cuối năm 2015. Họ thậm chí đều đã giữ sạch lưới ở cả 2 cuộc đối đầu đó, nhưng ở trận đấu với chủ nhà West Ham, đội bóng này đã để thua hai bàn từ những pha bóng rất đơn giản. Từ hai đường tạt bóng từ bên cánh phải, lần lượt Antonio và Carroll đã bật cao đánh đầu giúp cho đội quân của HLV Slaven Bilic giành thắng lợi chung cuộc 2-0. Cả hai sai lầm đều thuộc về Nathan Clyne khi anh luôn tỏ ra bị động ở những tình huống không chiến.

Không những gặp khó khăn trong phòng ngự mà Liverpool còn thiếu đi sự hiệu quả trong tấn công. Đội bóng vùng Merseyside đã tung ra tới 23 cú sút nhưng chỉ có 2 trong số đó đi trúng đích và kết quả chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, Jurgen Klopp cho rằng đội bóng của ông thiếu đi sự quyết đoán để có thể ghi bàn. “Chúng tôi đã không tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt và mang tính định đoạt trận đấu West Ham 2-0 Liverpool. Liverpool đã kiểm soát bóng tốt hơn nhưng lại không tạo ra được những tình huống dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Adrian.”

CĐV ngán ngẩm sau trận thua đầu năm của Liverpool
Liverpool đã bắt đầu năm mới 2016 theo cách tệ nhất có thể khi bại trận 0-2 trên sân của West Ham.


Nhà cầm quân người Đức cũng cho rằng ông rất giận dữ khi các học trò chơi không đúng sức của mình: “Có những thời điểm mà chúng tôi đã thiếu may mắn, tuy nhiên đây là kết quả chúng tôi xứng đáng phải nhận. Với những trận đấu như thế này thì chúng tôi phải chơi tốt hơn thế nữa và thực sự thì chúng tôi có thể làm điều đó. Nhưng điều đó đã không xảy ra trong ngày hôm nay. Tôi thực sự rất thất vọng và cả giận dữ nữa. Chúng tôi chỉ thi đấu với 90% phong độ và như thế không bao giờ là đủ để có thể giành chiến thắng. Tôi không hài lòng chút nào.”

Thất bại này khiến Liverpool bị chính đối thủ vượt mặt trên bảng xếp hạng. Hơn nữa, có lẽ HLV Jurgen Klopp sẽ phải thay đổi quyết định và lao vào thị trường chuyển nhượng mùa đông để tìm ra những cầu thủ có thể thay đổi tình thế hiện tại của đội bóng.

thong tin sau tran West Ham vs Liverpool
thong tin sau tran West Ham vs Liverpool


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X