Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp giải thích về mâu thuẫn giữa James Milner và Virgil van Dijk

Thứ Bảy 27/08/2022 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Bournemouth, HLV Jurgen Klopp đã làm sáng tỏ thuẫn giữa James Milner và Virgil van Dijk trong trận thua của Liverpool trước MU.

Liverpool để MU vượt lên ở phút 16 trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford. Đó là tình huống Jadon Sancho bình tĩnh khống chế bóng trong vòng cấm, sau đó dứt điểm tinh tế khiến Alisson chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Trong khi các cầu thủ của MU ăn mừng, James Milner có những tranh cãi dữ dội với Virgil van Dijk. Trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Sancho, Van Dijk đã khép tay và không lao vào áp sát cầu thủ của MU. Cầu thủ người Anh cho rằng trung vệ người Hà Lan đã mắc lỗi và chỉ trích anh.

Jurgen Klopp noi ve tinh huong tranh cai giua Milner va Van Dijk

Jurgen Klopp nói về tình huống tranh cãi giữa Milner và Van Dijk

Huyền thoại MU - Roy Keane cho rằng đó là tình huống mà Van Dijk đã mắc sai lầm. Trong khi đó cựu hậu vệ của Liverpool - Jamie Carragher nhận thấy Milner và Van Dijk đã tranh cãi trong khoảng 15 phút sau pha lập công của Sancho. 

Phát biểu trước trận đấu với Bournemouth ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Jurgen Klopp đã làm sáng tỏ thuẫn giữa James Milner và Virgil van Dijk. Ông nói: “James Milner là một cầu thủ giàu cảm xúc và việc cậu ấy thể hiện điều đó trên sân là điều hoàn toàn bình thường. Không có vấn đề gì cả”.

“Đó chỉ là những cuộc tranh luận bình thường trong bóng đá. Chúng tôi lẽ ra đã giành chiến thắng trong trận đấu này nếu chúng tôi làm tốt hơn một chút. Bây giờ chúng tôi cần hướng sự tập trung vào trận đấu với Bournemouth, tôi muốn Liverpool trở lại với hình ảnh tốt nhất của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X