Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp giải thích lý do gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Bảy 09/07/2016 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp mới lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng với Liverpool cho tới năm 2022.


Kể từ khi gia nhập Liverpool hồi tháng 10 năm ngoái, HLV Jurgen Klopp đã để lại nhiều dấu ấn từ chuyên môn cho tới tinh thần ở đội bóng. Họ cùng nhau lọt vào hai trận chung kết cúp Liên đoàn và Europa League nhưng tiếc là không thể đăng quang. Dù vậy, các sếp của Liverpool vẫn dành trọn sự tin tưởng, đề nghị Klopp gia hạn hợp đồng
cho tới tận năm 2022 và đã nhận được sự chấp thuận.

HLV Klopp
HLV Klopp quyết định gắn bó với Liverpool tới năm 2022

Klopp tiết lộ trước khi đặt bút ký vào giao kèo mới với Liverpool, ông đã nói chuyện với gia đình và bạn bè của mình. Để rồi nhà cầm quân người Đức sớm nhận ra chẳng có nơi nào khác tốt hơn để tiếp tục sự nghiệp của mình. “Tôi từng nghĩ tại sao chúng ta lại nói về điều này trong khi thời hạn hợp đồng vẫn còn khá dài (còn 2 năm)”, ông nói. “Nhưng sau đó tôi bắt đầu suy ngẫm về nó và nghĩ rằng: liệu có lựa chọn tốt hơn hay không? Tôi đã hỏi bạn bè, gia đình mình và họ đều trả lời rằng: Không.”

“CLB có thể tìm được một HLV khác, tôi cũng có thể tìm cho mình một CLB khác. Chúng ta đều biết công việc này là không dễ dàng, nhưng không phải ai khi gặp tình huống này cũng sẽ nghĩ đến chuyện thay đổi. Chúng tôi không làm điều đó nếu như nhận ra sự kết hợp này là đúng đắn. Đã trải qua một thời gian cùng nhau sẻ chia gian khổ và chúng tôi hạnh phúc với những gì đang có.”

jurgen klopp va tro ly
Bởi ông nhận thấy không đâu thích hợp hơn Liverpool

Đã trải qua quãng thời gian 14 năm làm việc tại Mainz và Borussia Dortmund, Klopp đang hướng tới xây dựng triều đại tại Liverpool và bác bỏ quan điểm cho rằng việc ký hợp đồng là để bảo vệ cho tương lai của mình. “Tôi thực sự hạnh phúc về cơ hội có thể là một phần của CLB trong một thời gian dài”, nhà cầm quân 49 tuổi nói thêm.

“Tôi biết những gì mọi người nghĩ nhưng tôi tin hợp đồng mới không phải là tất cả. Bạn rất khó làm việc khi biết chỉ ở đây trong một thời gian ngắn. Trong một thế giới liên tục thay đổi như hiện nay, công việc này thực sự khó khăn song tôi thích điều đó. Khi CLB đưa ra lời đề nghị, tôi đã rất ngạc nhiên nhưng sau đó cảm thấy nó là đúng đắn vì vậy đã đồng ý và giờ chúng tôi đều đang rất hạnh phúc.”

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X