Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp giải thích lý do để Sadio Mane ngồi dự bị trước MU

Chủ Nhật 24/10/2021 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane bất ngờ phải ngồi dự bị trước MU, HLV Jurgen Klopp cũng giải thích lý do sử dụng Diogo Jota thay vì ngôi sao người Senegal.

Sadio Mane dự bị trước MU


Tiền đạo Sadio Mane sau thời gian chơi thất vọng đã bắt đầu tìm lại cảm giác ghi bàn. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có 5 bàn trong 8 lần ra sân gần nhất cho đội bóng thành phố Cảng, anh được kỳ vọng rất nhiều trong chuyến làm khách trên sân của MU ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.
 
Sadio Mane dự bị trước MU

Sadio Mane dự bị trước MU


Tuy nhiên, Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi để Sadio Mane ngồi dự bị, thay vào đó Diogo Jota ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ người Bồ chơi bên cạnh Roberto Firmino mà Mo Salah trên hàng công của Lữ đoàn đỏ. Nói về quyết định của mình, ông thầy người Đức cho biết:

Mane đã ra sân ngay từ đầu trước Atletico Madrid, và chúng tôi cần phải tạo ra sự thay đổi trên hàng công. Jota đã trở lại sau chấn thương, cậu ấy sung sức và khát khao thi đấu, tôi không khó khăn khi quyết định để cậu ấy đá chính trước MU”.

“Tất cả các cầu thủ đều có cơ hội. Chúng tôi thi đấu ở nhiều mặt trận, và chỉ cần họ duy trì khát khao ở mức cao nhất họ sẽ được sử dụng”.

Klopp cũng giải thích quyết định để Ibrahima Konate có trận đá chính thứ 2 ở Premier League mùa này, ông nói: “Konate và Matip đều là những cầu thủ tuyệt vời, họ đều xứng đáng chơi bên cạnh Van Dijk. Hôm nay, tôi cảm thấy Konate phù hợp hơn”.

“Cậu ấy đã rất nỗ lực trong tập luyện, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một trận đấu tốt”.
MU sẽ không còn cơ hội vô địch NHA nếu thua LiverpoolMU sẽ không còn cơ hội vô địch NHA nếu thua Liverpool
Đó là nhận định của Jamie Carragher. Huyền thoại Liverpool cho rằng Man đỏ sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh nếu trắng tay trước The Kop.
Đội hình ra sân của MU trước Liverpool: Bruno và Rashford đá chính, Pogba dự bịĐội hình ra sân của MU trước Liverpool: Bruno và Rashford đá chính, Pogba dự bị
CĐV MU đã thở phào khi đội hình MU thi đấu trước Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22 có cả Bruno Fernandes và Marcus Rashford.
HLV Brendan Rodgers tiết lộ khả năng Tielemans tới MU hoặc LiverpoolHLV Brendan Rodgers tiết lộ khả năng Tielemans tới MU hoặc Liverpool
Đích thân HLV Brendan Rodgers xác nhận không có chuyện tiền vệ Youri Tielemans từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester.
Trước đại chiến, Jurgen Klopp khen ngợi một ngôi sao của MUTrước đại chiến, Jurgen Klopp khen ngợi một ngôi sao của MU
Phát biểu trước trận đại chiến giữa MU và Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi tiền đạo Mason Greenwood, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Quỷ đỏ.
Link xem trực tiếp MU vs Liverpool Ngoại Hạng Anh 2021: Derby nước Anh rực lửaLink xem trực tiếp MU vs Liverpool Ngoại Hạng Anh 2021: Derby nước Anh rực lửa
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Liverpool 22h30 hôm nay 24/10 vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Liverpool kênh sóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X