Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp giải thích lí do Liverpool thua MU ở FA Cup

Thứ Bảy 06/04/2024 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu dày đặc là lí do khiến Liverpool nhận thất bại ở hiệp phụ trong trận đấu với MU ở FA Cup hồi tháng 3 vừa qua.

Vì sao Liverpool thua MU ở FA Cup

Hồi tháng 3 vừa qua, MU có chiến thắng cảm xúc trước Liverpool trong khuôn khổ FA Cup. Bàn thắng phút cuối hiệp phụ thứ hai của Amad Diallo giúp Man Utd vượt qua kình địch và giành vé vào bán kết FA Cup.

Hai đội sẽ có màn tái đấu tại Old Trafford cuối tuần này. Trước thềm đại chiến, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool "hết pin" ở trận thua trước MU tại FA Cup cách đây một tháng.

Cụ thể, Klopp nói: "Ở trận đấu với MU ở FA Cup vừa qua, cả hai đội đều thể hiện xuất sắc ở nhiều thời điểm. Nhưng Liverpool không có thể trạng tốt nhất ở thời điểm chúng tôi cần nhất. Bởi trước trận đấu đó, MU được nghỉ nhiều hơn.

Jurgen Klopp giải thích lí do Liverpool thua MU ở FA Cup 1
 Liverpool để thua trước MU ở FA Cup

Trong 15-20 phút đầu, MU đá tốt, rất nhiệt và ghi bàn dẫn trước. Nhưng sau đó Liverpool mới là đội vươn lên và có thể coi đó là một trong những màn trình diễn tốt nhất chúng tôi từng thể hiện thời gian qua.

Chúng tôi đá rất ổn, chỉ là không ghi bàn được. Liverpool cũng không thể giải quyết được trận đấu ở hiệp phụ. Quãng thời gian hiệp phụ đã khiến Liverpool mất chiến thắng không biết bao nhiêu lần.

Liverpool đã có nhiều pha bóng tấn công nhanh, những tình huống bốn đấu ba. Có lẽ Liverpool không tìm thấy cầu thủ phù hợp để chuyển hóa cơ hội mình có thành bàn thắng.

Tôi hiểu cảm giác đó. Khi ấy, trí óc của cầu thủ không còn đủ tỉnh táo nữa rồi. Chính vì thế, nên cầu thủ của tôi không thể tìm ra cách phù hợp để biến cơ hội thành bàn thắng."

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X