Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp gặp riêng Bernd Leno sau trận thua Arsenal

Thứ Sáu 02/10/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi thủ môn Bernd Leno của Arsenal sau trận đấu thuộc vòng 4 ở cúp Liên đoàn Anh.

Jurgen Klopp đánh giá cao Bernd Leno


Rạng sáng nay, Liverpool và Arsenal bước vào trận đấu ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Cách đây 3 ngày hai đội đụng độ ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Anfield đã dễ dàng giành chiến thắng 3-1. Tuy nhiên, ở lần đối đầu lần này kết quả đã có sự thay đổi.
 
HLV Klopp khen ngợi thủ môn Bernd Leno sau trận thua Arsenal hình ảnh

HLV Klopp hết lời khen ngợi Leno


Đội B của Arsenal và Liverpool đều không thể ghi bàn trong 90 phút, trận đấu phải giải quyết trên chấm luân lưu. Divock Origi và Harry Wilson là 2 ngôi sao The Kop thực hiện không thành công lượt sút của mình, trong khi chỉ Mohamed Elneny là cái tên duy nhất phía đội khách bị Adrian ngăn chặn. Thắng 5-4 ở loạt đấu súng, Arsenal giành vé vào tứ kết.

Để câu kéo trận đấu vào loạt đá 11m, Arsenal phải nhờ tới phong độ xuất sắc của thủ môn Bernd Leno. Ngôi sao người Đức đã có 5 pha cứu thua trong 90 phút thi đấu chính thức. Ở loạt đá 11m, anh là người cản phá 2 cú đá của Origi lẫn Wilson.

HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi thủ môn Bernd Leno của Arsenal sau trận đấu thuộc vòng 4 ở cúp Liên đoàn Anh. Ông nói: "Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, nhưng phải thừa nhận rằng hôm nay Leno đã chơi rất tốt. Cậu ấy có nhiều pha cứu thua xuất sắc".

"Sau trận đấu tôi đến gặp và nói với cậu ấy rằng tôi không vui với những pha cứu thua của cậu. Cả 2 hiệp đều hay nhưng trong hiệp 2, những cú sút của chúng tôi đã làm nóng cậu ấy cho loạt đá 11m. Hôm nay, cậu ấy xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận, đó là màn trình diễn hoàn hảo".

Liverpool bị loại khỏi cúp Liên đoàn, Klopp than phiền một điều
Jurgen Klopp nói rằng Liverpool không ở trong “cõi mơ” sau trận thua tại cúp Liên đoàn Anh trước Arsenal.
Đấu súng giỏi hơn, Arsenal loại Liverpool khỏi cúp Liên đoàn Anh
Trong lần tái ngộ chỉ vài ngày sau cuộc đối đầu tại vòng 3 Premier League 2020/21, cả Liverpool lẫn Arsenal đều thay đổi nhân sự mạnh mẽ. Vẫn với lợi thế sân...
Tiết lộ: 3 CLB lớn đang tăm tia mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas thừa nhận chưa có đột biến trong thương vụ Houssem Aouar bất chấp sự quan tâm của 3 CLB lớn.
Lịch thi đấu Cúp Liên đoàn Anh đêm nay 1/10: Liverpool vs Arsenal
Lịch thi đấu Legue Cup 2020 hôm nay 1/10. LTD bóng đá Cúp Liên đoàn Anh - Carabao Cup 2020/21 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp chính xác nhất.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X