Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: Endo chưa biết phải làm gì trên sân

Chủ Nhật 20/08/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Bournemouth, HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng tân binh Wataru Endo cần thêm thời gian để có thể hòa nhập với lối chơi chung của Liverpool.

Endo cần thêm thời gian ở Liverpool

Cuộc đối đầu Bournemouth đêm qua đánh dấu màn ra mắt của tân binh Wataru Endo trong màu áo Liverpoool. Sau khi Mac Allister nhận thẻ đỏ ở phút 58, HLV Jurgen Klopp buộc phải có sự điều chỉnh để tăng cường sự chắc chắn cho tuyến giữa. 

Và ông đặt niềm tin vào tân binh người Nhật Bản. Phút 63, Endo được tung vào sân để thay Coady Gakpo. Trong khoảng 30 phút có mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1993 không để lại quá nhiều dấu ấn.

Endo
Endo ra mắt Liverpool trong cuộc đối đầu Bournemouth.

Và sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận đã đưa cậu học trò vào thế khó trong bối cảnh anh chưa hoàn toàn sẵn sàng. Nhà cầm quân người Đức chia sẻ:

"Hoàn cảnh ấy thật khủng khiếp. Khi Endo vào sân, tôi nghĩ rằng Elliot phải thi đấu với chỉ số nhịp tim lên tới 240.

Cậu ấy mới chỉ có 2 ngày tập luyện cùng toàn đội. Và chúng ta không thể đòi hỏi gì hơn. Trong hoàn cảnh như vậy, màn trình diễn của cậu ấy ổn. Tuy nhiên, Endo vẫn chưa biết phải làm gì khi có mặt trên sân.

Trước trận, tôi đã có nói chuyện với Endo. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra lại không hề liên quan tới cuộc nói chuyện của chúng tôi. Dù sao thì Endo cũng đã nỗ lực để cống hiến bằng tất cả những gì mình có."

Liverpool đánh bại Bournemouth với tỉ số 3-1, qua đó đánh dấu chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới. Diaz, Salah và Jota là những người ghi bàn giúp The Kop giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X