Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng của Liverpool được kì vọng sẽ nhậm chức tại ĐT Đức

Thứ Năm 02/04/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Liverpool Jurgen Klopp được kì vọng sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT Đức trong tương lai không xa.

Hiện tại, Jurgen Klopp vẫn còn hợp đồng với Liverpool cho đến năm 2024. Ông được các fan của Qủy đỏ vòng Merseyside kì vọng sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool để xây dựng đế chế riêng của mình.

Tuy nhiên, theo tờ Mirror, Klopp cũng tỏ ra rất thích thú với công việc tại ĐT Đức trong tương lai. Thậm chí, ông từng khẳng định sẽ thử sức tại ĐTQG Đức vào những năm tháng cuối của nghiệp HLV.

Jurgen Klopp được kì vọng sẽ nhậm chức tại ĐT Đức hình ảnh
Jurgen Klopp được kì vọng sẽ gánh trọng trách tại ĐT Đức

Cách đây không lâu, Boris Becker, một cựu vận động viên tennis, một người bạn của Klopp cho rằng Klopp nên trở về Đức và đảm nhận chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Đức khi có cơ hội.

Chia sẻ với Mirror, Becker cho biết: “Một ngày nào đó, tôi muốn ông ấy (Klopp) quay trở lại Đức và làm việc tại ĐT Đức. Đây không chỉ là mong muốn của riêng cá nhân tôi. Rất nhiều người cũng có suy nghĩ như vậy. Ông ấy là một HLV xuất sắc với những gì đã thể hiện tại Dortmund và Liverpool những năm vừa qua.

Bất cứ một fan nào của ĐT Đức cũng đều bất ngờ với những gì ông đã làm được tại Liverpool khi xây dựng được một đội quân bất khả chiến bại. Tôi hy vọng định mệnh sẽ mang ông ấy đến với ĐT Đức.

Tuy nhiên, tôi nghĩ đó là vấn đề của tương lai còn xa. Bởi lẽ ông ấy vẫn còn trẻ và vẫn đang rất khao khát với những danh hiệu cùng Liverpool trước khi nghĩ đến việc làm việc tại các ĐTQG. Hy vọng ông ấy sẽ đạt được những gì mà ông ấy muốn trước khi trở về nhà với ĐT Đức.”

Hiện tại, ĐT Đức đang được dẫn dắt bởi HLV Joachim Low, người từng giúp ĐT Đức lên ngôi tại World Cup 2014. Tuy nhiên, tại kì World Cup 2018 trên đất Nga, ĐT Đức đã thể hiện bộ mặt bạc nhược khi không thể vượt qua vòng bảng. Có lẽ tương lai của HLV Joachim Low sẽ được xác định vào kì Euro sang năm.

 

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X