Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp dùng Frank Lampard để cảnh báo Steven Gerrard

Thứ Bảy 11/12/2021 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định Steven Gerrard không nên vội vàng trong việc dẫn dắt Liverpool, ông đã lấy Frank Lampard làm tấm gương.

Klopp cảnh báo Steven Gerrard


Sau thời gian làm việc ở Scotland trên cương vị là HLV trưởng của Rangers, HLV Steven Gerrard đã quyết định trở lại Anh dẫn dắt Aston Villa. Ông đang làm tốt công việc của mình khi giúp đội chủ sân Villa Park thắng 3 trong 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, chỉ thua duy nhất Man City với tỷ số 1-2.
 
Klopp cảnh báo Steven Gerrard

Klopp cảnh báo Steven Gerrard


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh, Aston Villa sẽ làm khách trên sân của Liverpool. Steven Gerrard sẽ trở lại sân Anfield đối đầu đội bóng cũ. Với việc đang trưởng thành vượt bậc ở khả năng cầm quân, HLV 41 tuổi được cho là sẽ dẫn dắt Lữ đoàn đỏ vào một ngày nào đó.

Phát biểu trước trận tiếp Aston Villa, HLV Jurgen Klopp khẳng định Steven Gerrard không nên vội vàng trong việc dẫn dắt Liverpool, ông đã lấy Frank Lampard làm tấm gương. Ông nói: “Tôi nghĩ điều đó chắc chắn sẽ xảy ra - và điều đó sẽ tốt cho mọi người. Gerrard là huyền thoại của Liverpool, và việc cậu ấy dẫn dắt CLB khiến NHM hứng thú”.

“Tôi cho rằng Gerrard đang đi đúng hướng. Vấn đề duy nhất là khi nào là thời điểm thích hợp để cậu ấy trở lại làm việc ở sân Anfield. Frank Lampard cũng được kỳ vọng rất nhiều ở Chelsea, nhưng cậu ấy đã không thể trụ lại quá lâu. Thời điểm là chuyện rất quan trọng”.

“Gerrard đang làm rất tốt, nhưng cậu ấy còn khá trẻ tuổi đối với một HLV. Cậu ấy sẽ tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm cầm quân, cậu ấy cần phải có đủ kinh nghiệm trước khi dẫn dắt một đội bóng lớn”.
Steven Gerrard ngả mũ trước Mohamed SalahSteven Gerrard ngả mũ trước Mohamed Salah
Phát biểu trước trận đấu với đội bóng cũ Liverpool, HLV Steven Gerrard đánh giá cao tiền đạo Mohamed Salah, người đang đạt phong độ cực cao.
Steven Gerrard và ngày về của người con đất cảngSteven Gerrard và ngày về của người con đất cảng
Tại Premier League vòng đấu này, trận cầu đáng chú ý bậc nhất sẽ là cuộc tiếp đón Aston Villa của Liverpool trên sân Anfield. Nó đáng chú ý, bởi đây sẽ là ngày...
Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 ở Premier LeagueLộ diện cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 ở Premier League
Với phong độ rất cao trong tháng 11, hậu vệ Alexander-Arnold của Liverpool đã giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premier League.
Steven Gerrard nói gì trước trận đấu với Liverpool?Steven Gerrard nói gì trước trận đấu với Liverpool?
Trước ngày trở lại sân Anfield, HLV Steven Gerrard của Aston Villa đã chia sẻ rất nhiều. Ông khẳng định sẽ cùng đội khách nỗ lực đánh bại đội bóng cũ.
Nhận định Liverpool vs Aston Villa (22h00 ngày 11/12): Niềm vui không trọnNhận định Liverpool vs Aston Villa (22h00 ngày 11/12): Niềm vui không trọn
Trong ngày trở về Anfield, rất có thể Steven Gerrard sẽ không được hưởng niềm vui chiến thắng. Dưới đâu là những nhận định Liverpool vs Aston Villa vòng 16...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X