Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đưa Alexis Mac Allister lên mây

Thứ Sáu 05/04/2024 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, HLV Jurgen Klopp không ngần ngại tán dương tiền vệ Alexis Mac Allister, người vừa tỏa sáng trước Sheffield United.

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24, Liverpool tiếp Sheffield United trên sân nhà. The Kop mở tỷ số sau tình huống sai lầm thủ môn đội khách, anh sút bóng vào người Nunez và trái bóng dội về khung thành đội nhà. Những phút khó khăn nhất đến với Liverpool sau khi Gustavo Hamer đánh đầu đập chân hậu vệ Conor Bradley ghi bàn cho Sheffield, cân bằng tỷ số 1-1.

Trong tình thế khó khăn, tiền vệ Alexis Mac Allister đã lên tiếng đúng lúc. Phút 77, một tình huống căng ngang bị hậu vệ Sheffield phá ra. Mac Allister lao vào tung cú sút mu lai má xoáy thẳng vào góc khung thành và khiến thủ môn của Sheffield không có cơ hội nào để cản phá.

Jurgen Klopp dua Alexis Mac Allister len may
Jurgen Klopp đưa Alexis Mac Allister lên mây

Alexis Mac Allister đã ghi bàn hoặc kiến tạo ở 8 trong 9 trận đá chính gần nhất cho Liverpool. Cody Gakpo sau đó còn ghi thêm 1 bàn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-1, qua đó đòi lại ngôi đầu. Họ hiện hơn Arsenal và Man City 2 và 3 điểm.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, HLV Jurgen Klopp không ngần ngại tán dương tiền vệ Alexis Mac Allister, ông nói: "Cậu ấy đã thể hiện những gì tốt nhất của mình ở Liverpool, cậu ấy thực sự quan trọng với đội bóng. 

Tôi đã gặp bố cậu ấy sau trận đấu. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện, ông ấy nói cảm ơn và tôi cũng đáp lại bằng sự chân thành. Một cầu thủ tuyệt vời, chàng trai tuyệt vời và thực sự hạnh phúc cho Liverpool khi chúng tôi có được cậu ấy. Chúng tôi đã gặp vấn đề ở vị trí tối nay và cuối cùng thì mọi chuyện đã được giải quyết. Tác động mà cậu ấy có thể tạo ra là rất lớn ở mọi khía cạnh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X