Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp dự đoán kết quả trận Man City vs Aston Villa

Thứ Hai 16/05/2022 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool trước Southampton, HLV Jurgen Klopp dự đoán kết quả trận Man City vs Aston Villa.

Jurgen Klopp nói về trận đấu giữa Man City và Aston Villa


Liverpool sẽ đến gặp Southampton trong trận đấu muộn vòng 37 Ngoại hạng Anh. Với việc Man City để West Ham cầm hòa 2-2, nếu Liverpool giành 3 điểm tại St Mary's, họ sẽ rút ngắn khoảng cách với Man xanh xuống chỉ còn 1 điểm. Khi đó chức vô địch sẽ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng.
 
Jurgen Klopp nói về trận đấu giữa Man City và Aston Villa

Jurgen Klopp nói về trận đấu giữa Man City và Aston Villa


Ở vòng 38, Man City và Liverpool đều được chơi trên sân nhà. Man xanh sẽ gặp Aston Villa trên sân nhà, trong khi đó The Kop tiếp đón Wolves. Nếu muốn vô địch, Liverpool cần thắng Wolves và hy vọng Man xanh sẽ mất điểm trước Aston Villa.

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool trước Southampton, HLV Jurgen Klopp dự đoán kết quả trận Man City vs Aston Villa. Ông nói: “Tôi không biết lần cuối cùng Man City mất điểm trong hai trận liên tiếp trong lịch sử là khi nào”.

“Aston Villa sẽ còn trận đấu với Burnley, sau đó mới thi đấu với Man City. Tôi chắc chắn rằng họ sẽ chiến đấu hết khả năng, nhưng Man City chắc chắn được đánh giá cao hơn, họ còn được thi đấu trên sân nhà. Rất khó để họ mất điểm trên sân nhà. Nhưng nó không ảnh hưởng đến trận đấu của chúng tôi trước Southampton”.

“Liverpool cần phải tập trung vào những trận đấu của mình, mục tiêu của chúng tôi là thắng tất cả các trận trong thời gian còn lại của mùa giải”.

Nếu Liverpool thua Southampton thì cuộc đua tới chức vô địch sẽ kết thúc, khi đó Man xanh sẽ vô địch trước một vòng đấu.
Liverpool có bản hợp đồng cực kỳ quan trọng trước thềm CK Champions LeagueLiverpool có bản hợp đồng cực kỳ quan trọng trước thềm CK Champions League
Liverpool đã thuyết phục thành công HLV thể lực Christopher Rohrbeck trở lại Anfield, qua đó giúp các cầu thủ đang dính chấn thương của The Kop hồi phục nhanh...
Tuchel thừa nhận Chelsea khó bắt kịp Man City và LiverpoolTuchel thừa nhận Chelsea khó bắt kịp Man City và Liverpool
HLV Thomas Tuchel thừa nhận rất khó để Chelsea có thể bắt kịp Man City và Liverpool khi mà sự chênh lệch đẳng cấp bây giờ rất lớn.
Chia điểm trước West Ham trong trận cầu có 4 bàn thắng, Man City mở ra cơ hội cho LiverpoolChia điểm trước West Ham trong trận cầu có 4 bàn thắng, Man City mở ra cơ hội cho Liverpool
Man City đã gặp vô số khó khăn trên sân của West Ham, nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của cầu thủ 100 triệu bảng Jack Grealish đã giúp đội khách ra về với 1 điểm...
Nhận định West Ham vs Man City (20h00 ngày 15/5): Dấu chấm hết cho LiverpoolNhận định West Ham vs Man City (20h00 ngày 15/5): Dấu chấm hết cho Liverpool
Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng trước đội bóng thành London sẽ giúp Man xanh chạm một tay vào chức vô địch Ngoại...
Tuchel: Tôi tự hào về các cầu thủ ChelseaTuchel: Tôi tự hào về các cầu thủ Chelsea
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông cùng các cầu thủ Chelsea chẳng có gì phải hối tiếc khi đã chiến đấu bằng tất cả khả năng của mình trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X