Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp dụ dỗ trò cũ ở Dortmund gia nhập Liverpool

Thứ Năm 22/10/2015 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ Liverpool Echo cho biết, Jurgen Klopp đang ra sức thuyết phục cậu học trò cũ, tiền vệ Nuri Sahin cập bến Anfield trong phiên chợ tháng Giêng tới.

Klopp du do Sahin gia hap Liverpool.
Klopp dụ dỗ Sahin gia nhập Liverpool.

Mặc dù cảm thấy hài lòng sau trận hòa không bàn thắng trước Tottenham nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn thừa nhận ông chưa thể hài lòng được với đội hình của Liverpool. Hiện tại, cựu HLV của Dortmund đang lên kế hoạch mua sắm cho The Kop trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Ngoài việc gia cố hàng thủ, Klopp cũng đang muốn đưa về sân Anfield một tiền vệ trung tâm và ông đã nhắm tới trò cũ, tiền vệ Nuri Sahin.

Theo nguồn tin từ Liverpool Echo cho biết, Jurgen Klopp đang ra sức thuyết phục trò cũ Nuri Sahin cập bến Anfield trong phiên chợ tháng Giêng tới. Nhiều khả năng, Klopp sẽ thành công bởi trên thực tế cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đang trải qua quãng thời gian dự bị tồi tệ tại sân Signal Iduna Park. Thậm chí, Sahin còn chưa thi đấu một phút nào cho Dortmund kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh.

Trên thực tế, Nuri Sahin là cái tên không mấy xa lạ với The Kop. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1988 đã từng gia nhập Liverpool theo dạng cho mượn ở mùa giải 2012/2013. Đó là thời điểm mà Sahin không có đất diễn ở Anfield, anh chỉ tham gia 12 trận và ghi được 3 bàn thắng trước khi bị trả lại cho Dortmund. Thế nhưng tình hình hiện tại hoàn toàn khác, Liverpool đang thiếu đi một mẫu tiền vệ có khả năng tổ chức tấn công như Sahin.

Nuri Sahin được biết đến là cầu thủ có cái chân trái khéo léo, có khả năng bao quát trận đấu, có tầm nhìn và phát động tấn công lợi hại bằng những đường chuyền bóng dài, bóng ngắn. Điều đặc biệt, Sahin thông thạo 5 thứ tiếng: Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Anh, Hà Lan và Tây Ban Nha. Điều này sẽ giúp ích rất lớn cho Sahin nếu như anh đầu quân cho Liverpool trong phiên chợ tháng Giêng tới.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X