Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Liverpool

Thứ Bảy 19/12/2020 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng Liverpool đánh bại Crystal Palace 7-0, Jurgen Klopp chính thức trở thành HLV có nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử đội bóng.

Jurgen Klopp đi vào lịch sử của Liverpool

Liverpool dễ dàng hủy diệt Crystal Palace với tỉ số 7-0. Những pha lập công của Minamino, Mane, Henderson cùng những cú đúp của Firmino và Salah đem về 3 điểm cho The Kop, qua đó củng cố ngôi đầu bảng.

Chiến thắng trước Crystal Palace giúp Jurgen Klopp đánh dấu lần thứ 127 cùng Liverpool trải qua niềm vui thắng trận. Chiến lược gia người Đức vượt qua Rafa Benitez để trở thành HLV có nhiều trận thắng nhất xuyên suốt chiều dài lịch sử The Kop.

Jurgen Klopp đi vào lịch sử của Liverpool hình ảnh
Jurgen Klopp trở thành HLV có nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử Liverpool.

Đã hơn 5 năm trôi qua kể từ ngày Jurgen Klopp ngồi vào chiếc ghế nóng tại Liverpool. Ông giúp Lữ Đoàn Đỏ tìm lại những ánh hào quang trong quá khứ. Trong đó, không thể không kể tới chức vô địch Champions League 2018/19 và Premier League 2019/20.

Sau khi đi vào lịch sử Liverpool, Jurgen Klopp không giấu nổi niềm hạnh phúc. Thuyền trưởng The Kop cho biết:

"Tôi hài lòng về mọi điều ngày hôm nay. Liverpool đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời và có một kết quả tuyệt vời không kém. Toàn đội đã tuân thủ chiến thuật, kiểm soát bóng tốt để có được chiến thắng này. Tất cả các cầu thủ đã có một trận đấu rất hay."

11 thống kê sốc sau trận Crystal Palace 0-7 Liverpool
Liverpool đã hủy diệt Crystal Palace với tỷ số khó tin 7-0 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Crystal Palace vs Liverpool ấn tượng...
Hàng công thăng hoa, Liverpool đè bẹp Palace bằng tỷ số khó tin
Những tưởng Liverpool sẽ gặp khó khi phải làm khách trước Crystal Palace nhưng sự tỏa sáng của các ngôi sao tấn công đã giúp nhà đương kim vô địch Premier...
Hàng công thăng hoa, Liverpool đè bẹp Palace bằng tỷ số khó tin
Những tưởng Liverpool sẽ gặp khó khi phải làm khách trước Crystal Palace nhưng sự tỏa sáng của các ngôi sao tấn công đã giúp nhà đương kim vô địch Premier...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X