Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đẩy liên tiếp hai sao trẻ rời Liverpool

Thứ Ba 30/08/2016 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không hài lòng về lực lượng, HLV Jurgen Klopp lập tức đẩy đi bộ đôi Andre Wisdom và Luis Alberto để tinh chỉnh lại đội hình Liverpool.

 
Hè này, Liverpool bổ sung đến 6 tân binh gồm Sadio Mane, Georginio Wijnaldum, Ragnar Klavan, Joel Matip, Loris Karius và Alex Manninger. Dù vậy, đội hình The Kop hiện nay vẫn bị đánh giá "đông mà không tinh".
 
Jurgen Klopp day lien tiep hai sao tre roi Liverpool hinh anh
Luis Alberto là một trong hai sao trẻ sắp bị Jurgen Klopp đẩy khỏi Liverpool.

HLV Jurgen Klopp hiểu rõ điều này nên lập tức đẩy đi một số cầu thủ không còn hữu dụng để tạo chỗ trống trong đội hình. Mới đây nhất, bộ đôi tài năng trẻ Andre Wisdom Luis Alberto đều bị Liverpool đạt được thỏa thuận cho ra đi.
 
Andre Wisdom sẽ gia nhập Red Bull Salzburg - CLB tại Áo - theo dạng cho mượn trong một mùa giải để tích lũy thêm kinh nghiệm. Trưởng thành từ lò đào tạo Liverpool, Wisdom là một cầu thủ đa năng khi có thể đảm nhiệm cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh. 
 
Hậu vệ 23 tuổi chỉ ra sân tổng cộng 22 trận trong màu áo The Kop. Ba mùa gần nhất, Wisdom đều bị đẩy đi theo dạng cho mượn tại Derby County, West Brom và Norwich. 
 
Khác với Wisdom, Luis Alberto sắp bị Liverpool bán đứt cho Lazio khi cả hai câu lạc bộ đạt được thỏa thuận trị giá 6 triệu euro. Năm 2013, Luis Alberto gia nhập Liverpool từ Sevilla với giá 6,8 triệu bảng nhưng thi đấu không thực sự thành công khi cũng bị cho mượn trong hai mùa gần nhất với bến đỗ lần lượt là Malaga rồi Deportivo Lacoruna.
 
Luis Alberto cũng là một cầu thủ đa năng khi có thể đảm nhiệm cả vai trò hộ công lẫn chạy cánh. Theo thỏa thuận, Lazio sẽ trả trước 4,3 triệu euro và số tiền còn lại sẽ được trả sau tùy thuộc vào đóng góp của cầu thủ 23 tuổi tại đấu trường châu Âu.
 
N.D


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X