Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đạt được thỏa thuận dẫn dắt M.U?

Thứ Bảy 06/06/2015 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trên tờ Goal, cựu HLV người Đức Eckhard Krautzun khẳng định Jurgen Klopp đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt M.U và hợp đồng sẽ sớm được công bố trong nay mai.

Jurgen Klopp dat duoc thoa thuan dan dat MU hinh anh
Jurgen Klopp sẽ dẫn dắt M.U.

Như vậy, Jurgen Klopp đã chính thức chia tay Dortmund sau 7 năm gắn bó. Mặc dù đã cùng với đội bóng vùng Ruhr trải qua rất nhiều thăng trầm nhưng vị chiến lược gia 47 tuổi đã không có một cuộc chia tay hoàn hảo theo dự kiến. Cụ thể, Klopp đã cùng với Dortmund trải qua một mùa giải không danh hiệu, họ kết thúc ở vị trí thứ 7 tại Bundesliga và thua Wolfsburg một cách đầy cay đắng tại Chung kết Cup QG Đức cách đây không lâu.

Thời gian qua, tương lai của Jurgen Klopp đang là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Có nguồn tin cho rằng, vị chiến lược gia người Đức sẽ dẫn dắt Liverpool kể từ mùa tới để thay thế cho người đồng nghiệp Brendan Rodgers. Nhưng cũng có thông tin cho hay, Klopp sẽ quyết định nghỉ ngơi một thời gian trước khi trở lại sự nghiệp huấn luyện của mình vào năm sau. Với những tin đồn trên, tương lai của Klopp đang trở nên khó đoán định hơn bao giờ hết.

Phát biểu trên tờ Goal, cựu HLV người Đức Eckhard Krautzun khẳng định Jurgen Klopp đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt M.U và hợp đồng sẽ sớm được công bố trong nay mai: “Tôi đã nói chuyện với Klopp, cậu ấy nói rằng mình sẽ dẫn dắt M.U trong một ngày không xa. Tôi không biết rằng thời điểm đó là bao giờ nhưng cậu ấy khăng khăng khẳng định rằng mình sẽ kết thúc sự nghiệp tại sân Old Trafford”.

Eckhard Krautzun và Jurgen Klopp có mối quan hệ rất thân thiết với nhau, kể từ khi hai người còn làm việc tại Mainz 05. Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Krautzun từng dẫn dắt rất nhiều câu lạc bộ khác nhau trên thế giới. Đặc biệt trong số đó, vị chiến lược gia 74 tuổi này đã dẫn dắt Canada, Philippines, Giám đốc kỹ thuật của Hàn Quốc hay chuyên gia tư vấn chiến thuật của đội tuyển nữ Trung Quốc…

Lời chia sẻ của Krautzun chắc chắn khiến cho NHM của M.U khá bất ngờ. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn đang được sự dẫn dắt bởi HLV Van Gaal. Sau 1 mùa bóng tại Old Trafford, dù không thể giúp đội bóng giành được bất cứ một danh hiệu nào nhưng điểm nhấn lớn nhất của vị chiến lược gia này là giúp đội bóng trở lại đấu trường đỉnh cao Champions League. Và không biết lời khẳng định của Krautzun có phải là sự thật hay không nhưng rõ ràng điều này chưa thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X