Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đáp trả Jamie Carragher vì chỉ trích Virgil van Dijk

Thứ Bảy 25/02/2023 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã chỉ trích Virgil van Dijk sau thất bại 2-5 của Liverpool trước Real Madrid, và HLV Jurgen Klopp đã đáp trả bình luận của cựu hậu vệ người Anh.

Liverpool vừa có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/223, họ đã khởi đầu thuận lợi khi dẫn trước 2-0 chỉ sau có 14 phút thi đấu. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ sau đó chơi cực tệ và để Los Blancos ngược dòng giành chiến thắng 5-2. Với kết quả này, rất khó để đội bóng nước Anh lật ngược thế cờ.

Jurgen Klopp dap tra Jamie Carragher vi chi trich Virgil van Dijk

Jurgen Klopp đáp trả Jamie Carragher vì chỉ trích Virgil van Dijk

Sau trận đấu, cựu hậu vệ của Liverpool - Jamie Carragher cho biết: "Tôi biết đối thủ là Real, nhưng tập thể Liverpool này từng vào chung kết năm ngoái. Màn trình diễn trận này và từ đầu mùa giải là không chấp nhận được. Buồn cười ở chỗ, Virgil Van Dijk từng nói rằng tôi của ngày xưa không đủ trình độ chen chân vào hàng thủ Liverpool bây giờ. Tôi nghĩ tôi sẽ lấy chỗ của cậu ấy vào lúc này".

Carragher cũng nói rằng ông xấu hổ và nhục nhã với màn trình diễn của đội bóng cũ. Mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã đáp trả bình luận của cựu hậu vệ người Anh. Ông nói: “Thất bại không bao giờ là tốt, cách chúng tôi thua tại Anfield gần như khiến chúng tôi không còn cơ hội ở Madrid”.

“Chúng tôi đã đối đầu với Real Madrid, nhà đương kim vô địch Champions League, họ có một đội hình chất lượng ở cả 3 tuyến, họ có thể trừng phạt những sai lầm mà bạn mắc phải. Chúng tôi không phải là đội bóng được lập trình một cách hoàn hảo, những sai lầm hoàn toàn có thể xảy ra. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là rút kinh nghiệm, tập trung vào việc tiếp theo để đảm bảo những sai lầm sẽ không lặp lại”.

“Chúng ta có thể thấy rằng các cầu thủ Liverpool không ở trạng thái tốt nhất. Một vài cầu thủ trở lại sau chấn thương dài hạn, họ cần có thời gian lấy lại những gì tốt nhất. Đó là trường hợp của Roberto Firmino, Diogo Jota và Virg van Dijk”.

“Với riêng cá nhân Van Dijk, cậu ấy không phải là người máy. Cậu ấy đã thi đấu nhiều nhất trong đội hình Liverpool vào năm ngoái. Giai đoạn lượt đi mùa này cậu ấy tiếp tục ra sân rất nhiều, sau đó chơi mọi trận cùng tuyển Hà Lan ở World Cup 2022. Van Dijk mới chỉ trở lại sau chấn thương, cần phải thông cảm và kiên nhẫn với cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X