Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đánh giá cơ hội vô địch EPL của MU

Thứ Bảy 04/03/2023 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã đánh giá cao cơ hội giành chức vô địch Premier League 2022/23 của MU trước trận đại chiến trên sân Anfield.

Trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra trên sân Anfield, nơi Liverpool sẽ tiếp MU. Cả hai đội đều đang có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Đội chủ nhà giành 10 điểm trong 4 vòng đấu gần nhất, họ đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH. Lữ đoàn đỏ đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Bên kia chiến tuyến, MU vừa vô địch cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle trong trận chung kết tại Wembley. Ngay sau đó là chiến thắng 3-1 trước West Ham để vào vòng tứ kết FA Cup. Man đỏ hiện đang bất bại 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 9 chiến thắng. 

Jurgen Klopp danh gia co hoi vo dich EPL cua MU

Jurgen Klopp đánh giá cơ hội vô địch EPL của MU

Trong khi Liverpool cần điểm để vào Top 4 thì MU cũng cần chiến thắng để đua vô địch với Arsenal và Man City. Phát biểu trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết: “Họ đã trở thành một cỗ máy chiến thắng. Trong những thế trận không tỏ ra vượt trội, họ vẫn có được những kết quả tốt”.

“Họ đang chiến đấu cho chức vô địch, nhưng điều đó không quá quan trọng với Liverpool, bởi chúng tôi cũng đang ở trạng thái tốt nhất. Tôi không nghĩ quá nhiều về chiến thắng của họ trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Làm thế nào họ có thể không thành công? Họ thực sự có kinh nghiệm, họ có chất lượng và có một lối chơi hợp lý”.

“MU đã thực sự cải thiện khả năng phòng thủ, đó là sự khác biệt trong vài năm qua. Erik ten Hag đang là rất tốt công việc của mình, tôi cũng đánh giá cao sự trở lại của Marcus Rashford, người đã chơi thực sự tốt ở mùa giải năm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X