Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đảm bảo tương lai của Salah ở Liverpool

Thứ Năm 24/12/2020 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định Mohamed Salah vẫn đang hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống ở Liverpool.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với West Brom ở vòng 15 Premier League, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về thành tích của Liverpool, phong độ ghi bàn của Sadio Mane và đặc biệt là tương lai của Mohamed Salah.

“Mo (Salah) đang có tâm trạng và thể trạng rất tốt”, chiến lược gia người Đức nói,  “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời của cậu ấy. Nếu buổi tập hôm nay có một cái camera thì các bạn sẽ nhìn thấy cậu ấy cười rất nhiều. Cậu ấy thực sự tận hưởng từng bài tập”.

Nhận xét về phong độ ghi bàn của Sadio Mane, Klopp thừa nhận chính ông cũng bất ngờ khi biết rằng bàn thắng vào lưới Crystal Palace mới là pha lập công đầu tiên của chân sút người Senegal trong 9 vòng đấu vừa qua: “Tôi chắc chắn sẽ thua sạch nếu chơi cá cược về số bàn thắng mà Mane ghi được. Tôi không hề biết cậu ấy mới chỉ có 1 bàn sau 9 vòng. Cậu ấy vẫn chơi rất tốt. Đối thủ luôn phải cử ra 2-3 người để theo kèm Mane. Vì thế, những khoảng trống luôn được mở ra cho chúng tôi”.

Salah
HLV Jurgen Klopp khẳng định Salah đang hạnh phúc ở Liverpool

Hiện tại, đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn đang dẫn đầu trên BXH và đây đã là năm thứ 3 liên tiếp họ dẫn đầu ở kỳ Giáng Sinh. Tuy nhiên, với nhà cầm quân người Đức, điều đó không có nhiều ý nghĩa: “Xếp đầu bảng ở giai đoạn Giáng Sinh không có nghĩa rằng chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch vào tháng Năm. Chúng ta thậm chí còn chưa trải qua một nửa mùa giải. Có được vị trí dẫn đầu luôn là điều tích cực nhưng nó không phải là tất cả”.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón West Brom trên sân nhà Anfield. Đây được coi là cơ hội để The Kop nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi, đặc biệt là hai đội bóng xếp ngay phía dưới là MU và Leicester City khi 2 CLB này sẽ đối đầu trực tiếp với nhau trong trận đấu trên sân King Power.

Tiết lộ lý do HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải ngay trước Giáng Sinh
Tờ Marca của Tây Ban Nha cho rằng HLV Thomas Tuchel bị sa thải là vì những phát ngôn của ông trong cuộc phỏng vấn về thất bại ở chung kết Champions League.
Không phải MU, PSG mới là bến đỗ tiếp theo của Pochettino
HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ là người ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ở PSG sau khi Thomas Tuchel bị sa thải.
Người cũ khuyên MU mua thêm trung vệ ngay tháng Một
Cựu cầu thủ Berbatov khẳng định Man United cần thêm trung vệ nhưng sẽ không lao vào thị trường chuyển nhượng mùa đông này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X