Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đặc biệt ấn tượng với một cái tên sau trận thắng Shrewsbury

Thứ Hai 10/01/2022 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã rất vui mừng với màn trình diễn của Liverpool trước Shrewsbury Town, ông đặc biệt khen ngợi sao trẻ Kaide Gordon.

Klopp ấn tượng với Kaide Gordon


Liverpool bước vào trận đấu với Shrewsbury Town ở vòng 3 FA Cup với nhiều sự thiếu vắng đáng tiếc, điều đó buộc HLV Jurgen Klopp phải trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. The Kop đã nhập cuộc không tốt và để đối phương vượt lên dẫn trước, nhưng đã dẫn lại 2-1 sau hiệp 1.
HLV Klopp khen ngợi Kaide Gordon

HLV Klopp khen ngợi Kaide Gordon


Đầu tiên, sao trẻ Kaide Gordon dứt điểm cận thành cân bằng tỷ số 1-1, sau đó Fabinho dứt điểm chính xác trên chấm 11m nhân đôi cách biệt. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Fabinho còn ghi thêm 1 bàn, Roberto Firmino cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số qua đó giúp Liverpool đánh bại đối thủ 4-1.

HLV Jurgen Klopp đã rất vui mừng với màn trình diễn của Liverpool trước Shrewsbury Town, ông đặc biệt khen ngợi sao trẻ Kaide Gordon. Ông nói: “Hôm nay các cầu thủ đã chiến đấu hết mình, tôi hài lòng với các học trò. Tôi phải khen ngợi Gordon, cậu ấy đã chơi thực sự tốt”.

“Dù còn trẻ nhưng Gordon chơi chững chạc, cậu ấy tự tin đi bóng, tự tin dứt điểm. Gordon xứng đáng với bàn thắng có được. Cậu ấy là một tài năng thực sự và điểm mạnh chính của cậu ấy là khả năng dứt điểm. Gordon có tiềm năng rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn rất nhiều trong thời gian tới”.

Kaide Gordon (17 tuổi 96 ngày) là cầu thủ trẻ thứ hai ghi bàn trong lịch sử Liverpool, chỉ sau Ben Woodburn trong trận đấu với Leeds vào tháng 11 năm 2016 (17 tuổi 45 ngày). Sao trẻ này có thể chạy cánh hay chơi ở vị trí hộ công đều tốt, nếu tiếp tục trưởng thành anh có thể trở thành tương lai của Lữ đoàn đỏ.
Những con số ấn tượng sau màn ngược dòng của Liverpool trước Shrewsbury TownNhững con số ấn tượng sau màn ngược dòng của Liverpool trước Shrewsbury Town
Trận đấu Liverpool vs Shrewsbury Town đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép...
Brighton chốt giá bán Yves Bissouma cho Arsenal, MU và LiverpoolBrighton chốt giá bán Yves Bissouma cho Arsenal, MU và Liverpool
Theo The Athletic, Brighton chỉ bán tiền vệ Yves Bissouma nếu nhận được tối thiểu 50 triệu bảng, hiện nhiều đội bóng lớn quan tâm đến cầu thủ này.
Tung nhiều tài năng trẻ, Liverpool thắng ngược đội hạng 3 ở FA CupTung nhiều tài năng trẻ, Liverpool thắng ngược đội hạng 3 ở FA Cup
Dù bị dẫn bàn trước và không sử dụng đội hình mạnh nhất song do đẳng cấp vượt trội, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside vẫn không mấy khó khăn chọc thủng lưới các vị...
Liverpool nhận tin vui về mặt lực lượngLiverpool nhận tin vui về mặt lực lượng
Trước trận đấu với Shrewsbury Town tại vòng 3 FA Cup, Liverpool nhận tin vui khi trung vệ Joel Matip đã có thể trở lại tập luyện.
Van Dijk chỉ ra lý do Man City độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng AnhVan Dijk chỉ ra lý do Man City độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh
Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool mới đây khẳng định Man City đã gặp may mắn trong cuộc đua vô địch Ngại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X