Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đã sai lầm với Trent Alexander-Arnold

Thứ Hai 10/10/2022 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville nói rằng Trent Alexander-Arnold đáng lẽ phải được thay thế trong hiệp một trận đấu với Arsenal.

Gabriel Martinelli giúp Arsenal khởi đầu thuận lợi với bàn thắng ở giây thứ 58, trước khi Darwin Nunez gỡ hòa cho Liverpool. Tuy nhiên, đội bóng của Mikel Arteta đã vượt lên dẫn trước 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại, người ghi bàn là Bukayo Saka. 

Liverpool gỡ hòa một lần nữa nhờ công của Roberto Firmino ngay đầu hiệp 2, nhưng cú đá 11m thành công của Saka ở phút 76 mang về chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà. Trước đó Thiago phạm lỗi với Gabriel Jesus trong vòng cấm. 

Gary Neville chi trich Alexander-Arnold

Gary Neville chỉ trích Alexander-Arnold

Trent Alexander-Arnold đã chơi không tốt trước Arsenal, anh dính chấn thương và bị thay bởi Joe Gomez ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Nhưng Gary Neville tin rằng Alexander-Arnold đáng lẽ phải được rút ra khỏi sân từ sớm, ngay cả khi anh đủ thể lực để tiếp tục thi đấu. 

Neville nói trên Sky Sports: “Mohamed Salah phải rời sân từ sớm, Alexander-Arnold cũng cần được thay thế ngay trong hiệp 1. Hãy nhìn vị trí của Alexander-Arnold bị khai thác rất nhiều. Khả năng phòng thủ của cậu ấy luôn được bàn đến. Cậu ấy đã thi đấu thực sự tệ, cậu ấy xứng đáng bị thay ra ngay cả khi không dính chấn thương”.

“Tôi cho rằng Arsenal là đội chơi tốt hơn, họ đã tận dụng triệt để những cơ hội có được. Đội bóng của Mikel Arteta đã chơi cực kỳ bản lĩnh, họ xứng đáng giành chiến thắng cuối cùng. Chúc mừng Arsenal với một trận đấu tuyệt vời”.

Arsenal với 3 điểm có được đã đòi lại ngôi đầu từ tay Man City, trong khi đó Liverpool tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH với chỉ 10 điểm sau 8 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X