Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: "Divock Origi không bị vỡ mắt cá"

Thứ Năm 21/04/2016 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng chấn thương của tiền đạo Divock Origi không nghiêm trọng như dự đoán, nhưng tình trạng sức khoẻ của cầu thủ người Bỉ hiện tại cũng không được tốt.

Origi dinh chan thuong kha nang tu cu dap cua Funes Mori
Origi dính chấn thương khá nặng từ cú đạp của Funes Mori

Liverpool đã giành chiến thắng tới 4-0 trước Everton trong một trận derby vùng Merseyside mà họ hoàn toàn áp đảo so với đối thủ, tuy nhiên các Liverpudlians không hề vui trọn vẹn khi cầu thủ đang vào phom là Origi lại dính chấn thương nặng trong trận đấu. Ngôi sao trẻ người Bỉ đã lĩnh trọn cú đạp bóng thô bạo đến từ trung vệ Funes Mori để rồi cầu thủ này đã phải nhận thẻ đỏ còn Divock Origi rời sân trên chiếc cáng đặc biệt để nhường chỗ cho Sturridge. Nhiều CĐV đã lo ngại rằng đó là chấn thương rất nặng và thậm chí họ còn lo ngại mắt cá chân của Origi đã bị vỡ sau tình huống đó.

Phản ứng của Jurgen Klopp trong trận đấu cũng cho thấy đây không phải chấn thương thông thường. Thế nhưng có vẻ như chấn thương không quá nghiêm trọng như dự đoán khi HLV Jurgen Klopp tiết lộ sau trận đấu Liverpool 4-0 Everton rằng Origi không bị vỡ mắt cá. “Ban đầu chúng tôi lo ngại mắt cá chân của cậu ấy bị gãy, nhưng có vẻ không phải. Sau trận đấu tôi đã vào phòng y tế để hỏi thăm và thấy cậu ấy mỉm cười. Cậu ấy bị trật mắt cá còn dây chằng thì vẫn chưa rõ đã bị tổn thương ở mức độ nào. Chúng tôi cần phải chờ kết quả chụp chiếu cụ thể để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương này, tuy nhiên tình trạng hiện tại của cậu ấy là không ổn chút nào.”

Liverpool 4-0 Everton (KT): The Kop đại thắng trong trận derby một chiều
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...


Chấn thương này hoàn toàn có thể khiến Origi vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải, thậm chí còn bỏ ngỏ cơ hội dự Euro 2016, giải đấu mà Bỉ đặt ra quyết tâm rất cao với dàn cầu thủ được coi là thế hệ vàng của họ. Khi mà Benteke đang không có phong độ tốt, Origi hoàn toàn có thể cạnh tranh với Lukaku cho vị trí chính thức của đội tuyển có biệt danh là Quỷ Đỏ. Ở trận đấu này, Origi cũng đã chơi rất xuất sắc và ghi bàn thắng mở tỷ số sau tình huống tranh chấp bóng bổng thành công với John Stones. Rõ ràng đây là mất mát rất lớn đối với Liverpool khi họ vẫn còn 2 đấu trường để cố gắng, đó là Premier League và Europa League.

Hàn Phi

⇒ Theo dõi thông tin chuyển nhượng mới nhất và nhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X