Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp có vài lời muốn gửi đến Caoimhin Kelleher

Thứ Tư 02/03/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã nói về tương lai thủ môn Caoimhin Kelleher. Theo đó Liverpool sẽ không bán anh.

Liverpool quyết giữ chân Caoimhin Kelleher


Thủ môn Caoimhin Kelleher vừa là người hùng của Liverpool trong chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Ngôi sao 23 tuổi không để thủng lưới trong 120 phút thi đấu, sau đó anh thực hiện thành công quả đá của mình ở lượt sút luân lưu. Áp lực từ thủ thành sinh năm 1998 cũng khiến Kepa của Chelsea đá hỏng 11m.
 
Liverpool quyết giữ chân Caoimhin Kelleher

Liverpool quyết giữ chân Caoimhin Kelleher


Thủ thành của Liverpool đã được khen ngợi rất nhiều sau chiến thắng 11-10 của Chelsea trước Liverpool trên chấm luân lưu. Cựu thủ môn tuyển Anh - David James cho rằng Caoimhin Kelleher nên rời Liverpool ở Hè 2022 qua đó được thi đấu nhiều hơn. Ông nói:

“Alisson chắc chắn sẽ là thủ môn số 1 của Liverpool. Kelleher là thủ môn có chuyên môn tốt, và tôi thực sự tiếc nếu cậu ấy phải ngồi dự bị. Nếu tôi ở vào hoàn cảnh của Kelleher, tôi sẽ rời đi ngay lập tức. Tôi sẽ rời CLB ở Hè 2022. Tôi không muốn ngồi dự bị, tôi muốn được bắt chính hàng tuần. Nhưng rời Liverpool là một quyết định lớn, đặc biệt là đối với Kelleher”.

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã nói về tương lai Kelleher. Ông nói: “Cậu ấy có một hợp đồng dài hạn ở đây và chúng tôi có kế hoạch lâu dài với cậu ấy, nhưng tất nhiên chúng tôi muốn giúp cậu ấy trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Đó là những gì chúng tôi đã làm cho đến nay và đó là những gì chúng tôi sẽ tiếp tục làm."

“Có thể Kelleher sẽ rời đi 1 năm theo dạng cho mượn, cũng có thể không. Chúng ta sẽ chờ xem. Nhưng có một điều chắc chắn là chúng tôi sẽ không bán cậu ấy, chắc chắn là như vậy”.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước LutonĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Luton
Đội hình Chelsea thi đấu trước Luton nhiều khả năng sẽ có những thay đổi so với trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool.
Caoimhin Kelleher cần phải rời Liverpool ngay lập tứcCaoimhin Kelleher cần phải rời Liverpool ngay lập tức
Cựu thủ môn tuyển Anh - David James cho rằng Caoimhin Kelleher nên rời Liverpool ở Hè 2022 qua đó được thi đấu nhiều hơn.
Nhận định Liverpool vs Norwich (3h15 ngày 3/3): Đại thắng mừng côngNhận định Liverpool vs Norwich (3h15 ngày 3/3): Đại thắng mừng công
Liverpool vừa giành được chức vô địch Carabao Cup để vươn lên trở thành đội bóng vô địch nhiều nhất giải đấu này. Với một ông thầy khắt khe như Klopp, các cầu...
Nhận định Luton vs Chelsea (2h15 ngày 3/3): The Blues trút giậnNhận định Luton vs Chelsea (2h15 ngày 3/3): The Blues trút giận
Nhận định Luton vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội rất lớn để The Blues trút giận sau khi để thua Liverpool trong trận chung kết cúp Liên...
Liverpool nhận tin cực vui trước đại chiến Inter MilanLiverpool nhận tin cực vui trước đại chiến Inter Milan
Trước màn so tài với đối thủ Inter Milan ở lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Jurgen Klopp đã thông báo một tin rất vui với các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X