Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp chốt tương lai của Sturridge tại Liverpool

Thứ Sáu 22/01/2016 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước những tin đồn về việc tiền đạo Daniel Sturridge đang không hạnh phúc tại Anfield và muốn ra đi, HLV Jurgen Klopp đã vội vã lên tiếng chữa cháy rằng họ không hề muốn làm phật lòng chân sút người Anh.

 

Jurgen Klopp chot tuong lai cua Sturridge tai Liverpool hinh anh
HLV Jurgen Klopp chưa thể mạo hiểm với chấn thương của Daniel Sturridge


Đã 11 trận đấu liên tiếp tiền đạo Sturridge không ra sân một phút nào cùng với Liverpool. Tiền đạo 26 tuổi vẫn thỉnh thoảng ra sân tập cùng các đồng đội nhưng cũng có lúc anh phải bỏ dở vì vấn đề về cơ bắp. Mới đây, Jurgen Klopp đã tiếp tục loại bỏ khả năng Sturridge có thể trở lại trong trận đấu với Norwich City cuối tuần này cũng như trận bán kết lượt về Capital One Cup giữa tuần sau. Điều đó đồng nghĩa với việc tính đến thời điểm này, Sturridge mới chỉ có 108 phút thi đấu cho Liverpool kể từ khi nhà cầm quân người Đức đặt chân đến Melwood.

Vừa qua thì tin đồn về việc West Ham đã muốn giải cứu Daniel Sturridge với mức giá 16 triệu bảng đã xuất hiện. Tuy nhiên The Hammers cũng đã nhanh chóng bác bỏ nó cho dù họ thực sự đang muốn mua thêm một cầu thủ tấn công đẳng cấp. Với Jurgen Klopp thì ông cũng không hề muốn mất đi sát thủ tốt nhất mà ông đang có. Đơn giản là ông không muốn quá vội vàng với những chấn thương của cựu tiền đạo Chelsea.

Jurgen Klopp chot tuong lai tien dao Daniel Sturridge tai Liverpool hinh anh goc
Hiệu suất ghi bàn của Sturridge là rất ấn tượng

 

Phát biểu trước vòng 23, Jurgen Klopp cho biết: “Liệu có phải tôi muốn thải loại Sturridge hay không ư? Điều đó thật là vớ vẩn. Tôi hiện vẫn còn 2 năm rưỡi trong hợp đồng với đội bóng. Trước đó thì tôi đã phải chờ đợi Ilkay Gundogan trong 15 tháng cũng vì chấn thương lưng mà cậu ấy đã gặp phải. Khi đó Borussia Dortmund không thể làm gì khác để thuc giục cậu ấy trở lại sớm. Tình trạng của Sturridge hiện tại cũng gần giống như vậy. Trách nhiệm của chúng tôi là tạo điều kiện tốt nhất cho Sturridge có thể trở lại thi đấu đỉnh cao tại Premier League với một nền tảng thể trạng cao nhất.”

“Tôi có thể khẳng định rằng nếu khỏe mạnh thì cậu ấy hiển nhiên sẽ có suất đá chính, nhưng giờ thì chúng tôi không thể thay đổi sự thật rằng Sturridge vẫn chưa sẵn sàng. Thực sự thì Liverpool đang phải chịu thiệt thòi rất nhiều khi không có được sự hiện diện của cậu ấy. Nhưng tôi vẫn phải nói rằng trong ít nhất 10 trận đấu tới, Daniel Sturridge vẫn chưa thể ra sân.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X