Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp chính thức phủ nhận khả năng dẫn dắt ĐT Anh

Thứ Tư 31/07/2024 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc trở thành HLV tiếp theo của đội tuyển Anh.

Jurgen Klopp chính thức phủ nhận khả năng dẫn dắt ĐT Anh

Jurgen Klopp đã phủ nhận việc trở lại huấn luyện trong tương lai gần. Nhà cầm quân người Đức nói điều này ở Đại hội Huấn luyện viên Quốc tế diễn ra tại Wurzburg.

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp chính thức phủ nhận khả năng dẫn dắt ĐT Anh

Khi được hỏi cố vấn Marc Kosicke đang chuyển tiếp cho ông những lời đề nghị công việc nào, Klopp trả lời: “Không có gì cả. Về mặt công việc thì không có một chút nào. Không câu lạc bộ, không đội tuyển quốc gia”.

Khi được hỏi về sự quan tâm dành cho đội tuyển Anh, Klopp nói: “Sẽ là một sự mất mặt lớn nhất trong lịch sử bóng đá nếu tôi nói ‘tôi sẽ tạo ngoại lệ cho các bạn’”.

Klopp cũng thừa nhận rằng ông không dám chắc thời điểm trở lại với công việc huấn luyện.

“Tôi sẽ làm gì đó. Tôi còn quá trẻ để chơi bóng bàn và chỉ dành thời gian cho các cháu. Liệu tôi có huấn luyện một lần nữa không? Tôi thực sự cũng không phủ nhận hoàn toàn điều đó vào thời điểm này. Chúng ta sẽ xem mọi thứ diễn biến ra sao trong vài tháng tới. Lúc này thì không có đề nghị công việc nào đến được chỗ tôi”.

Jurgen Klopp được xem là một trong những HLV thành công nhất của Liverpool. Nhà cầm quân người Đức đã đem về tổng cộng 7 danh hiệu trong 9 năm dẫn dắt đội chủ sân Anfield. Ông vực dậy đội bóng thành phố cảng trong khó khăn và hoàn thành đủ bộ sưu tập danh hiệu trong thời gian làm việc tại Anfield. Đỉnh cao nhất của Klopp tại Liverpool là chức vô địch Champions League 2018/19 và danh hiệu vô địch Premier League mùa 2019/20.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X