Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp chính thức lên tiếng vụ Erling Haaland

Thứ Năm 07/04/2022 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã phủ nhận những tin đồn cho rằng đội bóng thành phố Cảng quan tâm tiền đạo Erling Haaland.

Klopp nói về Erling Haaland


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Erling Haaland duy trì phong độ cực cao. Ngôi sao sinh năm 2000 đã ghi tới 80 bàn chỉ sau 82 lần ra sân cho Dortmund, anh được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Klopp nói về việc Liverpool chiêu mộ Haaland

Klopp nói về việc Liverpool chiêu mộ Haaland


Với những màn trình diễn ấn tượng, Erling Haaland được nhiều đội bóng theo đuổi. Man City và Real Madrid là những đội bóng thèm khát cầu thủ người Na Uy. Liverpool cũng được cho là quan tâm cầu thủ 22 tuổi trong trường hợp chia tay Mo Salah.

Những đội bóng muốn có Erling Haaland sẽ phải chi ra 63 triệu bảng tiền chuyển nhượng, họ còn phải chi thêm gần 50 triệu bảng cho người đại diện của anh là Mino Raiola. Haaland cũng yêu cầu mức lương lên tới 25 triệu bảng/mùa.

Năm ngoái, đội trưởng Virgin van Dijk của Liverpool đánh giá cao tài năng của Haaland, điều đó cho thấy khả năng Lữ đoàn đỏ chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã phủ nhận những tin đồn cho rằng đội bóng thành phố Cảng quan Haaland. Ông nói với tờ Bild của Đức:

Haaland ư? Cậu ấy là một cầu thủ trẻ xuất sắc. Cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn trong suốt thời gian vừa qua, tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Một cầu thủ hàng đầu như vậy được liên kết với nhiều đội bóng cũng là điều dễ hiểu”.

“Tuy nhiên, những tin đồn cho rằng Liverpool quan tâm cậu ấy hoàn toàn không có cơ sở. Những con số được đề cập thực sự điên rồ. Chúng tôi không liên quan gì đến họ. Liverpool thực sự không có cơ hội chiêu mộ Haaland”.
Tỏa sáng trước Benfica, Luis Diaz ngồi dự bị trước Man CityTỏa sáng trước Benfica, Luis Diaz ngồi dự bị trước Man City
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen. Anh cho rằng việc đá chính trước Benfica là động thái cho thấy Luis Diaz sẽ ngồi dự bị ở đại chiến...
Luis Diaz bị fan Benfica tấn công sau khi ghi bànLuis Diaz bị fan Benfica tấn công sau khi ghi bàn
Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool trước Benfica, Luis Diaz đã bị các CĐV quá khích bên phía đối phương ném vật thể lạ vào đầu.
Jamie Carragher ngả mũ trước đường chuyền đỉnh cao của Alexander-ArnoldJamie Carragher ngả mũ trước đường chuyền đỉnh cao của Alexander-Arnold
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold góp công lớn vào bàn thắng thứ 2 của Liverpool trước Benfica, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ huyền thoại sân Anfield -...
Jurgen Klopp đưa Luis Diaz lên mâyJurgen Klopp đưa Luis Diaz lên mây
HLV Jurgen Klopp đã dành cho tiền đạo Luis Diaz những lời khen sau khi anh tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Benfica.
Fabinho gặp tai nạn khi ăn mừng bàn thắng cùng LiverpoolFabinho gặp tai nạn khi ăn mừng bàn thắng cùng Liverpool
Sự cố hy hữu đã xảy ra với Fabinho khi anh ăn mừng cùng Konate sau khi Liverpool có được bàn thắng mở tỉ số vào lưới Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X