Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp chính thức có câu trả lời cho Barca và Bayern

Thứ Tư 21/02/2024 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp không thay đổi kế hoạch dành nguyên 1 năm để nghỉ ngơi sau khi chia tay Liverpool vào cuối mùa giải 2023/24.

Jurgen Klopp không thay đổi kế hoạch sau khi chia tay Liverpool

Cuối mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp sẽ chia tay Liverpool. Ông sẽ khép lại nhiệm kì 9 năm đầy thành công của mình tại Anfield khi giúp The Kop tìm lại vị thế, qua đó trở thành 1 trong những đội bóng hàng đầu thế giới. 

Sau khi xác nhận thông tin sẽ chia tay Liverpool, HLV Jurgen Klopp nhận được không ít sự quan tâm. Trong đó, không thể không kể tới Barca và Bayern Munich. 

Cả 2 đội bóng này đều thay tướng sau khi mùa giải năm nay khép lại. HLV Xavi Hernandez cùng Thomas Tuchel đều đã đạt thỏa thuận sẽ chia tay đội bóng vào mùa hè tới. 

Jurgen Klopp chính thức có câu trả lời cho Barca và Bayern 1
Jurgen Klopp không thay đổi kế hoạch nghỉ ngơi nguyên 1 năm sau khi chia tay Liverpool.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 56 tuổi đã sớm có câu trả lời cho cả Barca lẫn Bayern Munich. Người đại diện của Jurgen Klopp chia sẻ với Sky Sports:

"Jurgen Klopp sau khi rời Liverpool sẽ nghỉ ngơi 1 năm. Chắc chắn ông ấy sẽ không nhận lời bất cứ đề nghị nào từ các CLB hay ĐTQG."

Kế hoạch kể trên đã được HLV Jurgen Klopp đề cập trong ngày thông báo chia tay Liverpool. Và ông không thay đổi những gì mình đã vạch ra. 

Trong phần còn lại của mùa giải, HLV Jurgen Klopp cùng Liverpool quyết tâm giành những danh hiệu cao quý để đánh dấu cái kết có hậu. Các cầu thủ The Kop cũng rất muốn tri ân người thầy đáng kính của mình.

HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi người thay thế AlisonHLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi người thay thế Alison
Phát biểu sau chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Brentford, HLV Jurgen Klopp đã dành cho thủ môn Caoimhin Kelleher những lời khen ngợi.
Jurgen Klopp tiết lộ cuộc trò chuyện với Ivan ToneyJurgen Klopp tiết lộ cuộc trò chuyện với Ivan Toney
Sau trận đấu giữa Brentford vs Liverpool, tiền đạo Ivan Toney đã nói chuyện nhanh với HLV Jurgen Klopp và HLV người Đức đã kể lại nội dung cuộc trò chuyện.
Michael Ballack chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Jurgen Klopp sau khi rời LiverpoolMichael Ballack chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Jurgen Klopp sau khi rời Liverpool
Cựu tiền vệ Chelsea, Michael Ballack cho rằng HLV Jurgen Klopp dẫn dắt tuyển Đức trong tương lai gần sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X