Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Toàn bộ họp báo của Klopp: Ủng hộ MU, Van Dijk và… chúc mừng Pep Guardiola

Thứ Tư 12/05/2021 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày tái ngộ Man United, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã dành thời gian chia sẻ về những vấn đề xung quanh lịch thi đấu, chấn thương của học trò và chức vô địch của Premier League.

Toàn bộ chia sẻ của Jurgen Klopp trước đại chiến với MU

 

Theo lịch thi đấu dự kiến, Liverpool đã chạm trán Man United vào ngày 2/5 vừa qua, nhưng trận đấu đã bị hoãn lại do CĐV Quỷ đỏ bạo loạn. Kể từ đó tới nay, nhiều điều đã xảy ra dẫn đến những thay đổi trong cục diện nhóm dẫn đầu, với việc Man City đã chính thức lên ngôi vô địch.
 
Chia sẻ trước trận đấu bù, HLV Jurgen Klopp tiết lộ đã gửi lời chúc tới Man City: “Tôi đã nhắn tin chúc mừng Pep và Ilkay Gundogan. Đây là một chiến tích tuyệt vời của họ, bởi năm nay là khó khăn chung với tất cả mọi người, không chỉ riêng bóng đá.
 
Những gì Man City làm được là điều phi thường. Khi bạn sở hữu nguồn lực tài chính hùng hậu và kết hợp với tầm hiểu biết về bóng đá, bạn có cơ hội lớn để đạt được những điều đặc biệt.

Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Jurgen Klopp gửi lời chúc mừng Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
 
Điều đó hoàn toàn đúng trong trường hợp này. Man City sở hữu một đội ngũ quá chất lượng và HLV xuất sắc nhất thế giới. Thật tuyệt khi tận hưởng những cuộc chạm trán với họ, đó là một thử thách cực đại. Bạn có thể giành chiến thắng, nhưng chỉ khi duy trì phong độ cực đỉnh. Man City đã làm rất tốt và chúc mừng họ.”
 
Nói về màn tái ngộ MU, chiến lược gia người Đức khẳng định: “Chúng tôi tin tưởng vào những người có thẩm quyền. Chúng tôi không gặp nguy hiểm trong chuyến làm khách trước đó, và tôi cũng không có ý kiến về những điều có thể xảy ra ngày mai. Chúng tôi không quan tâm tới điều đó (ám chỉ cuộc bạo loạn).
 
Đội hình của MU trước Leicester là những gì mà tôi mong đợi. Tôi biết Ole sẽ đưa ra những sự thay đổi, vì thi đấu Chủ nhật, thứ Ba, thứ Năm là điều bất khả thi. Lịch thi đấu đó là một tội ác, và chắc chắn đó không phải lỗi của Ole cùng các cầu thủ. Tôi sẽ làm điều tương tự khi rơi vào trường hợp này hay không ư? Chắc chắn rồi.

Klopp
Klopp bày tỏ sự ủng hộ với Solskjaer
 
MU đã lọt vào trận chung kết cúp châu Âu, đồng nghĩa họ có rất nhiều trận đấu ở mùa giải này, từ tuần này sang tuần khác. Tuy nhiên, tôi không phải người xếp lịch.
 
Ở mùa giải năm sau, chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng các trận đấu và Man City không phải ứng cử viên duy nhất. Chelsea hiện tại với Thomas Tuchel rất . Họ sẽ tranh chấp danh hiệu ở mùa giải sang năm, và Man United cũng đang có phong độ rất tốt.
 
Mùa bóng năm nay của chúng tôi thực sự khó khăn, nhưng tôi biết rằng toàn đội có thể giành 5-6 điểm nhiều hơn như thế này. Nhưng tôi không trách bất cứ ai. Chúng tôi đang tiến gần với vị trí dự Champions League mùa tới, nhưng phải cần sự giúp đỡ của những đội bóng khác. Chúng tôi không có quyền tự quyết, nhưng sẽ làm mọi thứ có thể và chấp nhận kết quả cuối cùng.”

Van Dijk trở lại sân cỏ
Van Dijk lỡ hẹn với EURO
 
Cùng với đó, HLV Klopp cũng chia sẻ về quyết định không dự EURO của Virgil Van Dijk mùa hè này: “Cậu ấy đã phải đón nhận một trong những chấn thương nghiêm trọng nhất. Nó mất khoảng 11 tháng để hoàn toàn bình phục. Quá trình hồi phục đang tiến triển tốt và chúng tôi lên kế hoạch sẽ chuẩn bị trước mùa giải với cậu ấy, nhưng không có gì chắc chắn cả.
 
EURO sẽ diễn ra trước đó. Với ĐT Hà Lan, họ sẽ tham dự một giải đấu lớn, nhưng công việc của chúng tôi là phải kiên nhẫn. Quá trình điều trị rất khó khăn và bạn cần thực hiện từng bước một. Hy vọng cậu ấy có thể bắt đầu mùa giải sớm với chúng tôi.”
 
Vì Liverpool, Virgil van Dijk tuyên bố KHÔNG tham dự VCK EURO 2020Vì Liverpool, Virgil van Dijk tuyên bố KHÔNG tham dự VCK EURO 2020
Ngôi sao người Hà Lan, Virgil van Dijk mới đây đã có quyết định gây sốc trong một cuộc phỏng vấn trên trang chủ CLB Liverpool.
Solskjaer có một tin vui và một tin buồnSolskjaer có một tin vui và một tin buồn
Chia sẻ trước trận gặp Liverpool vào đêm mai, HLV Solskjaer đã có những cập nhật về tình hình lực lượng Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X