Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool thắng may mắn MU

Thứ Hai 25/10/2021 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp bất ngờ tỏ ra khá khiêm tốn sau khi cùng Liverpool hủy diệt MU với tỉ số 5-0 ngay tại sân Old Trafford.

Liverpool hủy diệt MU

Dù phải tới làm khách tại Old Trafford nhưng Liverpool vẫn thi đấu hoàn toàn áp đảo để giành chiến thắng 5-0 chung cuộc. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện. Tuy nhiên, ông thừa nhận The Kop gặp may khi MU không còn là chính mình.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ trên Sky Sports:

"Còn mong đợi gì hơn kết quả ngày hôm nay. Những gì chúng tôi làm được ở 1/3 cuối sân đối phương quả thật là điên rồ. Pressing tầm cao, cướp bóng và ghi bàn. Sau hiệp 1, tôi có nhắc nhở các cầu thủ cần phải làm tốt hơn nữa. Chúng tôi hôm nay nhập cuộc tốt và sau bàn thắng thứ năm thì hoàn toàn kiểm soát thế trận.

MU vs Liverpool
Liverpool đánh bại MU 5-0 ngay tại Old Trafford.

Thật điên rồ với kết quả ngày hôm nay. Lúc này tôi đang tự hỏi rằng liệu trong lịch sử đội bóng đã trải qua chiến thắng hủy diệt tương tự nào trước MU chưa. Nếu có thì chắc cũng khá lâu rồi. Chúng tôi đã viết nên một chương mới tuyệt vời trong lịch sử.

Thật tuyệt vời nhưng chúng tôi không ăn mừng thái quá. Chúng tôi tôn trọng đối thủ. Liverpool hôm nay đã may mắn khi MU không còn là chính mình ở nhiều thời điểm. 

Giành chiến thắng đậm trước một đối thủ mạnh nhưng quan trọng nhất là phải hiểu rằng rút ra được những điều gì sau trận. Chúng tôi luôn phân tích kĩ từng trận đấu, muốn mình phải chơi tốt hơn và tập trung hơn qua từng trận."

Paul Scholes khuyên Pogba giải nghệ sau màn trình diễn siêu tệ trước LiverpoolPaul Scholes khuyên Pogba giải nghệ sau màn trình diễn siêu tệ trước Liverpool
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã khuyên tiền vệ Paul Pogba nên giải nghệ sau màn trình diễn tệ hại ở trận thua 0-5 của MU trước Liverpool.
Thua thảm Liverpool, Solskjaer quyết không từ chứcThua thảm Liverpool, Solskjaer quyết không từ chức
HLV Solskjaer nhận toàn bộ trách nhiệm sau khi cùng MU thảm bại trước Liverpool với tỉ số 0-5 tại Premier League 2021/22.
Những hình ảnh đáng thương sau thất bại kinh hoàng của MU trước LiverpoolNhững hình ảnh đáng thương sau thất bại kinh hoàng của MU trước Liverpool
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà, NHM Quỷ đỏ tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford.
Những con số gây sốc sau trận MU 0-5 LiverpoolNhững con số gây sốc sau trận MU 0-5 Liverpool
Trận đấu MU vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 5-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Thua thảm Liverpool, Lingard chối bỏ thân phậnThua thảm Liverpool, Lingard chối bỏ thân phận
Tiền vệ Jesse Lingard đổ hết trách nhiệm cho đồng đội khi hứng chịu những lời chỉ trích gay gắt từ các CĐV MU sau thảm bại 0-5 trước Liverpool.
Ronaldo sút thẳng vào người đối phươngRonaldo sút thẳng vào người đối phương
Cuối hiệp 1, Cristiano Ronaldo có hành động phi thể thao khi sút bóng thẳng vào người Curtis Jones nhưng may mắn thoát thẻ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X