Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: Nếu cứ nương tay với những pha phạm lỗi thì xem đấu vật còn hơn

Thứ Bảy 21/08/2021 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 trước Burnley, HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng với những điều luật mới đang được áp dụng tại Premier League 2021/22.

Liverpool thắng dễ Burnley

Tại vòng 2 Premier League 2021/22, Liverpool dễ dàng vượt qua Burnley với tỉ số 2-0. 2 bàn thắng của Jota và Mane đem về chiến thắng thứ hai liên tiếp cho The Kop.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Song, chiến lược gia người Đức lại bày tỏ sự bất bình khi trọng tài khá nương tay trước những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của các cầu thủ Burnley.

Tại Premier League 2021/22, BTC ra điều luật mới về việc các trọng tài được phép không thổi phạt với những pha va chạm có tác động nhẹ. Xuyên suốt trận Liverpool vs Burnley, chẳng có chiếc thẻ vàng nào được rút ra.

HLV Jurgen Klopp thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

"Nếu bạn nghĩ trọng tài làm như vậy là đúng thì có lẽ nên xem đấu vật thì hơn. Tôi không nghĩ rằng BTC có quyết định hợp lý khi ra điều luật này.

Nó khiến bóng đá hiện giờ như trở về 10-15 năm trước. Điều luật mới giúp trận đấu tránh bị vỡ vụn, diễn ra trôi chảy hơn nhưng nó vô cùng nguy hiểm với các cầu thủ.

Các cầu thủ đều phải cần được bảo vệ. Chúng ta không thể phủ nhận điều này. Bất cứ thay đổi luật nào có lợi cho đội tấn công, tôi đều ủng hộ. Nhưng các thủ môn thường bất lợi hơn khi phải tranh chấp trong khu 5m50. Tôi không hiểu vì sao ngày nay những pha tranh chấp với thủ môn trong khu vực này không bị thổi phạt nữa. 

Liverpool
Liverpool đánh bại Norwich với tỉ số 2-0.

Bên cạnh đó, Jurgen Klopp tỏ ra hài lòng với chất lượng đội hình Liverpool mùa này, đặc biệt ở vị trí trung vệ.

"Thật sự tôi hài lòng với đội hình hiện tại, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Mùa trước, chúng tôi chỉ có 4 trung vệ và có tới 3 người dính chấn thương. Mùa này, con số đó là 6. Tôi cần chiều sâu đội hình như vậy. Chắc chắn, 4 lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ sẽ được sử dụng thường xuyên. Nếu cần, tôi sẽ có những điều chỉnh.

Trong bóng đá, chúng ta luôn phải tính trước đến mọi phương án có thể xảy ra mỗi trận đấu. Tôi luôn tự đặt cho mình câu hỏi làm cách nào để giành chiến thắng."

Liverpool trải qua 2 trận liên tiếp toàn thắng tại Premier League 2021/22. The Kop ghi được 5 bàn và chưa phải nhận bàn thua. Ở vòng 3, thầy trò Jurgen Klopp sẽ đối đầu Chelsea. Trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea diễn ra vào 22h30 ngày 28/8 (theo giờ Việt Nam).
5 điểm nhấn ngày Liverpool nhẹ nhàng vượt qua Burnley5 điểm nhấn ngày Liverpool nhẹ nhàng vượt qua Burnley
Liverpool đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Burnley trên sân nhà và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý của trận này.
Liverpool 2-0 Burnley (KT): Thắng nhẹ nhàng, The Kop trả nợ Burnley thành côngLiverpool 2-0 Burnley (KT): Thắng nhẹ nhàng, The Kop trả nợ Burnley thành công
Trận đấu sớm nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool vs Burnley đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà với các pha làm bàn của Diogo...
Sadio Mane đi vào lịch sử LiverpoolSadio Mane đi vào lịch sử Liverpool
Với bàn thắng vào lưới Bunrley, Sadio Mane trở thành cầu thủ thứ năm trong lịch sử Liverpool cán mốc 50 bàn thắng tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X