Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp chia sẻ kế hoạch xoay vòng đội hình Liverpool mùa này

Thứ Hai 19/08/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp cho biết hầu hết các cầu thủ Liverpool sẽ phải làm quen với thực tế là có thể bị thay thế tùy theo thực tế từng trận.

Sau chiến thắng ở Siêu cúp châu Âu trước Chelsea, HLV người Đức đã thực hiện 3 thay đổi trong chuyến làm khách trên sân Southampton: bộ ba Alexander-Arnold, Gini Wijnaldum và Roberto Firmino đã thay Joe Gomez, Fabinho và Jordan Henderson.

Những thay đổi đó đồng nghĩa Alex Oxlade-Chamberlain từ hàng công được kéo về đá tiền vệ. Klopp mới chia sẻ rằng chỉ có 2 vị trí trong đội hình của mình bao gồm thủ môn và trung vệ là không thể xoay vòng, điều ông cảm thấy là cần thiết để Liverpool đạt thành công ở mọi giải đấu.

Jurgen Klopp chia sẻ kế hoạch xoay vòng đội hình Liverpool mùa này hình ảnh
Jurgen Klopp chia sẻ kế hoạch sử dụng nhân sự mùa này

“Không có cầu thủ nào nên chơi 50 hoặc 60 trận một mùa, đặc biệt là không ở những vị trí khốc liệt như vậy”, Klopp nói trên The Telegraph. “Một vài thủ môn có thể làm điều đó nhưng tất cả những người còn lại cần thể hiện hết những gì mình có và trận đấu tiếp theo có thể ai đó sẽ làm thay. Đó là kế hoạch nhưng chúng tôi chỉ có thể làm điều đó nếu tất cả đều lành lặn.”

Hiện tại, Liverpool đang không có sự phục vụ của Alisson do chấn thương bắp chân. Người thế vai anh là Adrian đã mắc lỗi trong bàn thua duy nhất họ phải nhận trước Southampton dù Lữ đoàn đỏ vẫn thắng 2-1.

Virgil van Dijk là người xuất phát cả 3 trận đầu mùa cho Liverpool trong khi Joel Matip đá cặp với anh 2 trận gần nhất và Joe Gomez xuất phát trận đầu. Lựa chọn thứ 4 của The Kop ở vị trí trung vệ là Dejan Lovren, từng được cho là sẽ ra đi mùa hè này, nhưng hết AC Milan tới Roma đều không đạt thỏa thuận với CLB và cá nhân anh.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X