Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp chỉ trích chiến thuật của MU

Thứ Hai 18/12/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông thất vọng với chiến thuật của MU trong trận hòa 0-0 giữa Liverpool và Quỷ đỏ trên sân Anfield. 

Đội chủ nhà không đạt được phong độ tốt nhất nhưng vẫn tạo ra vô số cơ hội, trong suốt 90 phút họ dứt điểm 34 lần, 8 trúng đích nhưng không thể ghi bàn. Andre Onana đã cản phá tất cả những cú dứt điểm trúng đích của các cầu thủ Liverpool.

Ngoài phong độ suất sắc của thủ thành người Cameroon, các hậu vệ của MU cũng xứng đáng được khen ngợi sau những nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Việc Quỷ đỏ có phong độ rất tệ, thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt, cộng thêm bất lợi về yếu tố sân bãi nhưng vẫn có được trận hòa 0-0 khiến nhiều người bất ngờ.

Jurgen Klopp

Jurgen Klopp chỉ trích cách MU chơi phòng ngự trước Liverpool

 

Virgil van Dijk tuyên bố chỉ có một đội muốn giành chiến thắng và quan điểm đó sau đó đã được lặp lại bởi Klopp, người khẳng định MU chỉ quan tâm đến việc phòng ngự. Ông nói: “Tôi đã có vài phút để vượt qua nỗi thất vọng. Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra hôm nay. Tôi muốn họ có một vị trí tốt hơn trên BXH để chúng tôi có thể chơi bóng.

Nếu bạn chơi ở Premier League với một đội bóng chất lượng như MU và họ chỉ phòng ngự thì mọi thứ không hề dễ dàng. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi bàn và điều đó sẽ thay đổi trận đấu. Hôm nay không có sự quyết đoán, không đủ bình tĩnh, quá vội vàng. Khi tình hình căng thẳng như vậy, việc đưa ra những quyết định đúng đắn, bình tĩnh vào đúng lúc sẽ là rất quan trọng.

Phong cách thi đấu là thứ tốt nhất mà chúng tôi có, sức ép mà chúng tôi tạo ra là đủ lớn. Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra một bầu không khí đáng kinh ngạc trên sân. Người hâm mộ đã làm phần việc của mình nên tất cả đều tốt trừ kết quả. Chúng tôi có thể học được rất nhiều điều từ trận đấu này. Đây là một trận derby thực sự và có tất cả mọi thứ. Đó là một trận đấu hay để xem.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X