Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Virgil van Dijk

Thứ Bảy 18/02/2023 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân của Newcastle, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ liên quan đến chấn thương của trung vệ Virgil van Dijk. 

Virgil van Dijk ngồi trên băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Everton tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23, nhưng anh không được sử dụng một phút nào. Trung vệ 31 tuổi người Hà Lan đã bỏ lỡ ba trận đấu quan trọng của Liverpool do chấn thương gân khoeo.

Trước chuyến làm khách trên sân của Newcastle, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ liên quan đến tình hình của Virgil van Dijk. Ông nói: “Van Dijk có sẵn sàng đá chính trước Newcastle không ư? Tôi nghĩ là có. Trong buổi tập mới nhất cậu ấy hoàn toàn sung sức. Nếu không có gì thay đổi, cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu trước Newcastle”. 

Jurgen Klopp cap nhat tinh hinh cua Virgil van Dijk

Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Virgil van Dijk

Klopp cũng cung cấp thông tin cập nhật về một số cầu thủ bị chấn thương khác của Liverpool, ông nói: “Konate và Luis Diaz chưa thể trở lại, họ vẫn đang điều trị chấn thương. Thiago cũng vậy, trong khi đó Calvin Ramsay vừa phẫu thuật, cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục”.

Liverpool hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội xếp thứ tư là Newcastle 9 điểm và đá ít hơn một trận. Khi được hỏi về khả năng kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu, ông thầy người Đức nói thêm:

“Chúng tôi tập trung vào từng trận đấu. Bây giờ chúng tôi chỉ nghĩ về Newcastle. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng. Họ đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, họ đang xếp thứ 4 trên BXH, đó rõ ràng là một vị trí tốt. Chúng tôi không nghĩ đến những điều xa vời, bây giờ chúng tôi chỉ tập trung cho trận đấu với Newcastle”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X