Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Trent Alexander-Arnold

Thứ Bảy 16/09/2023 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã loại Trent Alexander-Arnold khỏi trận đấu ở Premier League của Liverpool với Wolves tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Liverpool đã chơi khá tốt ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Đội bóng thành phố Cảng khởi đầu giải đấu bằng trận hòa 1-1 trên sân của Chelsea, nhưng sau đó họ xuất sắc đánh bại Bournemouth, Newcastle và Aston Villa. Sau khi chỉ xếp thứ 5 ở mùa giải năm ngoái và buộc phải chơi ở Europa League, Liverpool đang trở lại thực sự mạnh mẽ. 

Lữ đoàn đỏ được đánh giá sẽ cùng với Arsenal là đối thủ chính của Man City trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Hiện Liverpool đang có 10 điểm, ít hơn Man xanh 2 điểm. Sau loạt trận của các ĐTQG, Liverpool làm khách trên sân của Wolves ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

The Kop có một vài cầu thủ dính chấn thương, trong đó có hậu vệ Trent Alexander-Arnold. Cầu thủ sinh năm 1998 ban đầu được HLV Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh trong tháng 9 này, nhưng anh rút lui do dính chấn thương gân khoeo. 

Jurgen Klopp cap nhat tinh hinh cua Trent Alexander-Arnold

Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Trent Alexander-Arnold

Alexander-Arnold bị buộc phải rời sân khi còn 20 phút trong trận thắng 3-0 trước Aston Villa trước đợt tập trung của ĐTQG, và anh chưa kịp bình phục cho chuyến làm khách tới Molineux. HLV Klopp nói trong cuộc họp báo trước trận đấu: 

“Trent Alexander-Arnold sẽ không có mặt ở trận đấu với Wolves. Đây không phải là chấn thương gân khoeo tồi tệ nhất nhưng cậu ấy không thể bình phục chỉ sau 2 tuần. Cậu ấy không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, cậu ấy sẽ sớm trở lại thi đấu. Chúng ta sẽ thấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X