Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Mohamed Salah 

Thứ Bảy 17/02/2024 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp xác nhận rằng tiền đạo Mohamed Salah sẽ trở lại thi đấu cho Liverpool trong cuộc đụng độ Premier League với Brentford.

Tiền đạo Mohamed Salah  gặp vấn đề về gân khoeo khi làm nhiệm vụ cho tuyển Ai Cập  tại Cúp các quốc gia châu Phi, chấn thương khiến anh phải rời giải đấu sớm để tập trung hồi phục. Cầu thủ 31 tuổi đã bỏ lỡ 8 trận đấu gần đây nhất của đội bóng nhưng đã trở lại tập luyện cùng đội một trong tuần này. 

Cầu thủ sinh năm 1992 được phát hiện đang tham gia buổi tập của CLB vào thứ 3, theo đó Salah trông khá quyết tâm trong buổi tập ở trung tâm Huấn luyện AXA của đội bóng thành phố Cảng. Liverpool đã đăng tải một đoạn clip ngắn lên trang mạng xã hội cho thấy Salah bước ra sân tập. 

Jurgen Klopp cap nhat tinh hinh cua Mohamed Salah 

Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Mohamed Salah 

HLV Jurgen Klopp xác nhận rằng Salah sẽ trở lại thi đấu cho Liverpool trong cuộc đụng độ Premier League với Brentford. Ông nói: “Mo đã trở lại tập luyện đầy đủ. Điều đó khiến anh ấy đủ khả năng ra sân trước Brentford”. 

Liverpool cũng sẽ được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự trở lại của Joe Gomez, nhưng Allison gặp vấn đề mới và khó ra sân. Conor Bradley và Ibrahima Konate lần lượt trở lại sau thời gian nghỉ thi đấu và treo giò. Tuy nhiên, Thiago và Trent Alexander-Arnold, khi Dominik Szoboszlai vẫn vắng mặt. 

Thiago dính một chấn thương khác sau trận 6 phút ngắn ngủi trong trận gặp Arsenal, trong khi Alexander-Arnold tái phát vấn đề đầu gối khiến hậu vệ phải này phải bỏ lỡ 3 trận đấu trong tháng Giêng. Cầu thủ người Anh có thể bỏ lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn Anh vào cuối tuần tới với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X