Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Alisson

Thứ Tư 06/12/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói rằng thủ môn số 1 của Liverpool, Alisson gần trở lại, nhưng sẽ không kịp để đối mặt với Sheffield United.

Alisson dính chấn thương trong trận hòa 1-1 với Man City hôm 25/11, bỏ lỡ trận thắng LASK 4-0 tại Europa League và trận thắng Fulham 4-3. Caoimhin Kelleher đã bắt chính sau sự vắng mặt của Alisson và có màn trình diễn không ổn định trước Fulham, anh được cho là có lỗi trong hai bàn thua.

Jurgen Klopp cap nhat tinh hinh cua Alisson

Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Alisson

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Sheffield United, HLV Jurgen Klopp đã cập nhật tình hình hồi phục của thủ thành người Brazil, ông nói: 

“Alisson đã ở gần hơn đến việc ra sân trở lại, nhưng chắc chắn không có mặt vào ngày mai. Tôi nghĩ Caoimhin Kelleher đã chơi một trận thực sự hay trước Fulham, nhưng có những vấn đề nơi hàng thủ mà chúng tôi cần phải giải quyết”.

Klopp cũng cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Joel Matip và Diogo Jota trước chuyến làm khách tới Bramall Lane. Ông nói thêm: “Tôi không biết chính xác vấn đề của Matip nhưng đó không phải một chấn thương nhẹ, cậu ấy vắng mặt trong bao lâu thì tôi không biết. Diogo Jota đang hồi phục tốt, mọi thứ đang đi đúng hướng, nhưng không ai nói với tôi rằng cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào hôm nay. Cậu ấy vẫn cần thêm một chút thời gian để hồi phục hoàn toàn”.

Liverpool hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, với việc Arsenal đánh bại Luton 4-3 ở trận đấu sớm, Lữ đoàn đỏ bây giờ đã kém Pháo thủ 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Chắc chắn 3 điểm là mục tiêu của thầy trò Klopp trong chuyến làm khách trên sân của tân binh Sheffield United. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X