Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Liverpool

Thứ Tư 07/09/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp xác nhận Thiago có thể trở lại trong trận đấu với Napoli sắp tới nhưng Henderson sẽ phải ngồi ngoài tới khoảng cuối tháng 9.

Bao giờ Thiago và Henderson trở lại?

Liverpool sẽ bắt đầu hành trình tại Champions League mùa giải năm nay bằng trận đấu với Napoli trên sân khách. Đội bóng của Klopp không có khởi đầu thuận lợi tại Premier League khi đang xếp thứ 7. Chấn thương là một trong những vấn đề với đội bóng của Klopp, thậm chí ở ngày cuối của TTCN hè 2022, Liverpool phải "chữa cháy" bằng bản hợp đồng Arthur Melo.

HLV Klopp xác nhận Thiago có thể trở lại trong chuyến làm khách tới sân của Napoli nhưng Henderson sẽ phải ngồi ngoài thêm một thời gian: "Hôm nay Thiago đã có buổi luyện tập thứ hai cùng đồng đội, điều đó có nghĩa là cậu ấy đã sẵn sàng (cho trận gặp Napoli).

Còn với trường hợp của Henderson, tôi đã có kết quả xác định chấn thương của cậu ấy. Có lẽ phải chờ tới sau đợt tập trung ĐTQG (19-27/9) cậu ấy mới có thể trở lại."

Jurgen Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Liverpool 1
Thiago sẽ trở lại thi đấu sớm hơn Henderson

Thuyền trưởng của Liverpool cũng nêu lí do ông không điền tên hai sao trẻ đang đá lên chân là Curtis Jones và Fabio Carvalho trong chuyến hành quân tới thành Naples: "Với Curtis, cậu ấy gặp chút vấn đề nhỏ ở xương chày. Đây là lần thứ hai cậu ấy dính chấn thương này, nhưng may mà không nặng như lần đầu. Tuy vậy, cậu ấy vẫn cần thời gian hồi phục.

Còn Fabio lại dính chấn thương cơ, cậu ấy có thể đi lại bình thường, nhưng không thể tập luyện cùng đồng đội. Tôi mong rằng cậu ấy sẽ hồi phục từng chút một qua từng ngày. Hy vọng Fabio có thể kịp bình phục cho trận đấu cuối tuần này nhưng tôi không chắc về khả năng đó."

Khác với Liverpool, Napoli có khởi đầu ấn tượng tại Serie A năm nay. Mặc dù phải bán đi những trụ cột như Koulibaly, Insigne hay Fabian Ruiz nhưng đoàn quân của Spalletti vẫn thi đấu quả cảm và hiện đang xếp thứ hai tại Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X