Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Liverpool

Thứ Năm 02/01/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã xác nhận rằng không có chấn thương mới phát sinh trong đội hình.

Dù vậy, Lữ đoàn đỏ cũng chưa thể có sự trở lại của những người đã bị đau từ trước.

Liverpool độc chiếm ngôi đầu


Liverpool trải qua nửa đầu mùa giải 2019-20 tuyệt vời. Sau 19 trận đã đấu của Premier League, đội bóng của Jurgen Klopp đã thắng tới 18, hòa 1 và bỏ xa vị trí thứ 2 của Leicester City 10 điểm dù chơi nhiều hơn tới 2 trận.

Jurgen Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Liverpool hình ảnh
Liverpool vẫn đang độc chiếm ngôi đầu Premier League

Liverpool được xem là đặt một tay vào chức vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi. Rạng sáng mai (3/1), họ sẽ tiếp đón Sheffield United tới sân nhà ở vòng 21 Premier League.

Liverpool sẽ tìm cách kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp của họ lên 11 trận trong khi vẫn duy trì chuỗi trận bất bại dài 50 trận tại sân nhà. Trước tân binh Premier League, Lữ đoàn đỏ được đánh giá sẽ dễ dàng có điểm tối đa.

Klopp báo tin mừng


Trước thềm cuộc tiếp đón Sheffield United, Klopp cho biết Liverpool không có chấn thương phát sinh. Ông nói trong một cuộc họp báo:

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Liverpool hình ảnh 2
HLV Klopp chia sẻ về lực lượng của Liverpool

“Tất cả đều tốt, nhưng với những người chấn thương dài hạn, chưa ai trở lại. Alex Oxlade- Chamberlain, Joel Matip hay Fabinho vẫn chưa ra sân. Shaqiri và Lovren trông ổn nhưng họ vẫn chưa sẵn sàng.”

“Vẫn cần một chút thời gian. Sẽ là cùng một đội hình như trước.”

Klopp có thể tự do bổ sung những cầu thủ mới vào tháng 1 này. Ông đã có trong tay tân binh là Takumi Minamino tới từ Red Bull Salzburg. Dù vậy, Klopp không chắc rằng Liverpool sẽ quay trở lại mua sắm bởi rất khó tìm người tài giai đoạn giữa mùa.

“Tôi biết cửa sổ chuyển nhượng đang mở. Nhưng nó luôn luôn khó khăn”, Klopp nói thêm. “Chúng tôi có lẽ sẽ không quá bận rộn. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra nhưng không có nhiều khả năng.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X