Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp cảnh báo Liverpool về 2 ngôi sao của MU

Thứ Bảy 16/03/2024 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã cảnh báo đội bóng của ông về hai cầu thủ của MU trước trận tứ kết FA Cup trên sân Old Trafford. 

Đội bóng của HLV Jurgen Klopp tới Old Trafford vào Chủ nhật trong trận đấu ở vòng tứ kết FA Cup, MU đã nhận tin vui khi tiền đạo đang có phong độ tốt Rasmus Hojlund chuẩn bị trở lại. Hojlund đã không góp mặt trong 3 trận đấu gần đây nhất của MU do vấn đề về cơ, nhưng Klopp vẫn đánh giá cao khả năng của tiền đạo này. 

Tuyển thủ Đan Mạch đã ghi 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 6 lần ra sân gần nhất tại Premier League và được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình. Klopp cũng cảm thấy rằng ngôi sao Aaron Wan-Bissaka của MU có thể tạo ra sự khác biệt nếu anh đủ sức cho trận tứ kết.

Klopp danh gia cao tien dao Hojlund cua MU
Klopp đánh giá cao tiền đạo Hojlund của MU

Ông thầy người Đức nói: “Một lần nữa chúng tôi thi đấu ở Europa League vào thứ 5, sau đó chơi bóng vào chủ nhật, chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị tốt nhất. MU đã có cả tuần để chuẩn bị. Erik ten Hag sẽ tạo ra thử thách lớn cho chúng tôi, bởi vậy chúng tôi cũng phải sẵn sàng.

Tôi không biết nhiều về mùa giải của họ nhưng tôi đã xem một số trận đấu hay của họ ở mùa giải năm nay. Hojlund đã sẵn sàng trở lại. Wan-Bissaka có lẽ cũng vậy. Điều đó rõ ràng tạo ra sự khác biệt, chúng ta sẽ thấy vào Chủ nhật.

Đó luôn là một nơi khó khăn để đến, nó có ý nghĩa rất lớn đối với người hâm mộ của cả hai đội, chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi cố gắng thể hiện tốt nhất trên sân, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X