Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp cảnh báo Liverpool sau trận thua RB Salzburg

Thứ Năm 28/07/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua RB Salzburg với tỷ số 0-1, HLV Jurgen Klopp cũng đã có những lời nhắc nhở đến các học trò.

Bất ngờ đã xảy ra khi Liverpool được đánh giá cao hơn đã để thua 0-1 trước RB Salzburg. Đó là trận đấu mà tân binh 100 triệu euro Darwin Nunez ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên trong 45 phút có mặt trên sân anh thi đấu mờ nhạt, những gì cầu thủ này để lại chỉ là một cú sút đưa bóng đi vọt xà ngang. 

Liverpool thua 12 truoc RB Salzburg

Liverpool thua 0-1 trước RB Salzburg

Như vậy là Liverpool đã có bước chạy đà không tốt trước trận Siêu cúp nước Anh với Man City vào ngày 30/7 tới đây. HLV Jurgen Klopp cũng đã có những lời nhắc nhở đến các học trò sau trận thua trước đội bóng của nước Áo. Ông nói:

“Chúng tôi đã chơi không tốt ở hiệp một, Darwin Nunez không có nhiều cơ hội để ghi bàn. Cậu ấy cần nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn từ các đồng đội. Giải VĐQG Áo đã chính thức khởi tranh, bởi vậy có thể thấy các cầu thủ của RB Salzburg đã chuẩn bị rất tốt về mặt thể lực và tinh thần thi đấu”.

“Sau trận siêu cúp nước Anh, Liverpool cũng sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở Premier League mùa tới. Chúng tôi cần phải chuẩn bị một cách tốt nhất cho mùa giải mới. Bây giờ, chúng tôi cần nghỉ ngơi một chút trước khi bước vào trận đấu với Man City”.

Jurgen Klopp cũng thừa nhận rằng Man City vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23. Mùa giải vừa qua, The Kop về đích thứ 2, họ ít hơn 1 điểm so với đội bóng của Pep Guardiola. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X