Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp cảnh báo Liverpool:"West Ham đâu phải M.U hay Man City"

Thứ Tư 15/08/2018 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng đậm trong trận mở màn Premier League 2018-19 nhưng HLV Jurgen Klopp cảnh báo Liverpool rằng đối thủ vừa qua của họ không phải là một đội bóng nằm trong nhóm ứng cử viên vô địch.

Jurgen Klopp cảnh báo Liverpool
 

Ngay trong trận ra quân, Liverpool có được chiến thắng dễ dàng 4-0 trước West Ham. Các cầu thủ The Klopp chơi ấn tượng khi hoàn toàn kiểm soát thế trận, các mũi nhọn tấn công đều để lại dấu ấn và đặc biệt tân binh Naby Keita có màn ra mắt thành công.
 
Jurgen Klopp cảnh báo LiverpoolWest Ham đâu phải Man Utd hình ảnh
Jurgen Klopp cảnh báo Liverpool về sự khắc nghiệt ở Premier League.

Đứng đầu bảng nhưng trên thực tế, HLV Jurgen Klopp cảnh báo Liverpool không được lạc quan sớm bởi West Ham xét cho cùng chỉ là đội bóng hạng trung: "Tất nhiên họ sẽ có một mùa giải tốt đẹp nhưng West Ham không phải là Man Utd hay Man City".
 
"Chúng tôi phải nỗ lực qua từng tuần để cạnh tranh ngôi vô địch. Mùa này sẽ cực kỳ khó khăn, chúng tôi đã dự đoán điều đó từ trước rồi".
 

Chẳng phải sợ ai
 

Mới đây, Gary Neville nhận xét rằng Virgil Van Dijk của Liverpool "giống như một con quái vật", ví cầu thủ này giống như Jaap Stam. Nhiều người nói đùa rằng không biết Jurgen Klopp có cảm thấy sợ hãi khi đối mặt với những "con quái vật" như vậy hay không.
 
Khi nhận được câu hỏi này trên France Football, Jurgen Klopp trả lời ngay: "Không, chẳng bao giờ. Sợ hãi chẳng bao giờ là điều tốt, kể cả khi bạn đứng đó nói với một cầu thủ rằng anh ta sẽ không được gia hạn hợp đồng".
 
"Tôi nghĩ bản thân có sức lãnh đạo tự nhiên. Tôi có giọng nói quyền lực, cao đến 1m91 nữa. Ngoài Van Dijk và Joel Matip, chẳng cầu thủ nào ở Liverpool hiện tại cao lớn hơn tôi đâu".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Liverpool mùa giải 2018-19:


N.D (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X