Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp cảnh báo học trò trước trận gặp Bournemouth

Thứ Bảy 11/03/2023 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân của Bournemouth, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã gửi những lời cảnh báo đến các học trò.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23, Liverpool làm khách trên sân của Bournemouth. The Kop vừa thắng MU 7-0 trên sân nhà. Trong 5 vòng gần nhất Lữ đoàn đỏ bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Họ ghi tới 13 bàn và không phải nhận bàn thua nào.

Với phong độ rất cao hiện tại, mục tiêu của Liverpool chắc chắn là 3 điểm. Họ cần một kết quả tốt trước khi làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Đó chắc chắn là trận đấu khó khăn bởi ở lượt đi đội bóng thành phố Cảng đã thua 2-5 trên sân nhà.

Jurgen Klopp canh bao hoc tro truoc tran gap Bournemouth

Jurgen Klopp cảnh báo học trò trước trận gặp Bournemouth

Liverpool cũng cần 3 điểm trước Bournemouth để rút ngắn khoảng cách với nhóm xếp trên ở Ngoại hạng Anh. Trước chuyến làm khách trên sân của Bournemouth, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã gửi những lời cảnh báo đến các học trò. Ông nói:

“Họ vừa có một trận đấu tốt trước Arsenal, tôi nghĩ rằng Arsenal chiến đấu và kèm theo chút may mắn để giành chiến thắng. Bạn nên nhớ Arsenal đang có phong độ tốt, nhưng họ đã gặp nhiều khó khăn như thế nào. Tôi chắc chắn rằng Bournemouth sẽ nỗ lực hết sức trước Liverpool, tình hình của họ thế nào thì ai cũng rõ, họ thực sự cần điểm”.

“Trận thua 0-9 ở lượt đi có thể khiến họ chơi theo một hệ thống khác ở trận lượt về. Liverpool không được thi đấu trên sân nhà. Mùa giải năm nay, nếu The Kop chơi sân nhà, chúng tôi đang ở Top 4. Chúng tôi phải thể hiện phong độ ổn định, tiến lên và tạo nên bầu không khí cần thiết, sử dụng nó một cách hiệu quả".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X