Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã đến lúc Liverpool hái quả ngọt từ thương vụ ‘bom tấn’

Thứ Bảy 27/04/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp khen ngợi Naby Keita. HLV người Đức tự hào khi Liverpool đang gặt hái những thành công sau khi đã kiên nhẫn với trường hợp của tiền vệ người Guinea.

Naby Keita đã có khởi đầu khá chậm chạp tại sân Anfield song đã dần cải thiện phong độ. Dĩ nhiên, HLV Jurgen Klopp không giấu được sự vui mừng với việc này.

Đầu mùa 2018/19, Liverpool chính thức đón về Naby Keita từ RB Leipzig với giá 53 triệu bảng. Ban đầu, tuyển thủ Guinea vật lộn trong việc hòa nhập với môi trường mới và liên tục bị loại khỏi đội hình xuất phát.

Jurgen Klopp khen ngợi Naby Keita của Liverpool hình ảnh
Keita dần hòa nhập với CLB mới Liverpool

Tuy nhiên, Keita đã dần chứng minh được khả năng của mình. Mới nhất, trong trận thắng 5-0 trước Huddersfield Town của Liverpool, chính cầu thủ 24 tuổi là người mở tỷ số ngay giây thứ 15. Đó là bàn thắng thứ 3 mà Keita có được trong 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

Jurgen Klopp khen ngợi Naby Keita trong một cuộc họp báo. HLV người Đức khẳng định những gì còn thiếu của học trò chỉ là thời gian.

“Mọi người mong đợi một cầu thủ mình bỏ tiền ra mua sẽ thể hiện mọi thứ ngay từ ngày đầu tiên”, Klopp nói. “Điều đó thật tuyệt nếu nó xảy ra. Nhưng không hề dễ dàng. Keita cần thời gian, chúng tôi đã cho cậu ấy thời gian và cậu ấy đã thể hiện được nhiều điều.”

“Cậu ấy đang có những trận đấu tốt. Bình tĩnh, tích cực thi đấu và tạo ra những khoảnh khắc đáng khen cả trong giành bóng, chặn bóng, chuyền bóng, kiểm xoát và xoay xở. Trận đấu gần nhất là màn trình diễn tuyệt vời của Keita.”

Vượt qua Huddersfield, Liverpool tạm vươn lên dẫn đầu Premier League dù sẽ mất nó vào tay Man City nếu đối thủ trực tiếp đánh bại Burnley vào chủ nhật. The Kop sẽ mong đợi một cú sảy chân từ Man xanh trong 3 trận còn lại bên cạnh giành trọn 6 điểm trước Newcastle và Wolves.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X