Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại đá chính, sao Liverpool lập tức được khen

Thứ Tư 19/09/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp ca ngợi Jordan Henderson. HLV của Liverpool khẳng định người đội trưởng của CLB đã có một màn trình diễn xuất sắc trước PSG tại Champions League.

Henderson trở lại đá chính


Trận đấu với Paris Saint-Germain đánh dấu lần thứ 2 Jordan Henderson được đá chính cho Liverpool từ đầu mùa 2018/19. Trở lại sau World Cup 2018, thể lực của tiền vệ này chưa đạt được sự sung mãn cần thiết. Anh 5 vòng đầu tiên của Premier League, anh chỉ đá chính 1 trận còn 4 là vào sân từ ghế dự bị.

Tuy nhiên, tới trận ra quân tại vòng bảng Champions League với PSG, Henderson đã được ra sân ở đội hình xuất phát của Liverpool. Anh góp phần giúp Lữ đoàn đỏ thống trị về thế trận trước đại gia của nước Pháp và sau cùng giành phần thắng 3-2 kịch tính.

Jurgen Klopp ca ngợi Jordan Henderson hình ảnh
Henderson được HLV Klopp ca ngợi sau trận thắng PSG


Klopp ngợi khen Henderson


Jurgen Klopp ca ngợi Jordan Henderson trong một cuộc họp báo. Ông khẳng định màn trình diễn của người đội trưởng Liverpool là rất tuyệt vời đặt trong bối cảnh trở lại tập trung muộn sau World Cup 2018. “Chúng tôi chiến đấu không ngừng và tôi thích điều đó. Nhưng chúng tôi cũng chú trọng chơi bóng đầy tự tin”, Klopp nói.

“Chúng tôi giờ đây đã được điều chỉnh nhiều hơn so với trước. Chúng tôi đã chơi với hàng tiền vệ (Henderson, James Milner và Georginio Wijnaldum) sát cánh cùng nhau nhiều lần trong mùa giải trước và đó là nguyên nhân.”

“Rõ ràng là Hendo đã có một màn trình diễn xuất sắc. Cậu ấy mạnh mẽ và thông minh. Chúng ta biết những cầu thủ sau World Cup thường gặp nhiều khó khăn. Hendo đã sẵn sàng và điều đó thực sự quan trọng đối với chúng tôi.”

Liverpool đã giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước PSG nhờ bàn thắng quyết định phút bù giờ của Roberto Firmino. Cuối tuần này, họ sẽ tiếp đón Southampton tới sân nhà tại vòng 6 Premier League.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X